ซาบเลตาถูกยึดปลอกแขนรองแม่ทัพเรือ

ซาบเลตาถูกยึดปลอกแขนรองแม่ทัพเรือ

ซาบเลตาถูกยึดปลอกแขนรองแม่ทัพเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรือใบวุ่นอีกแล้ว? มานูเอล เปเญกรินี ผู้จัดการทีม ยึดปลอกแขนกัปตันทีม ที่อยู่กับพาโบล ซาบาเลตา รองหัวหน้าทีม ให้ ยายา ตูเร รับผิดชอบเป็นผู้นำแทน ระหว่างที่ แว็งซ็องต์ กอมปานี ยังไม่สมบูรณ์

เดลี สตาร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า มานูเอล เปเญกรินี นายใหญ่ชาวชิลี ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ได้มีการปฏิวัติภายในทีม ด้วยการยึดตำแหน่ง รองกัปตันทีมของ พาโบล ซาบาเลตา แบ็คขวาชาวอาร์เจนไตน์ ไปให้กับยาย่า ตูเร มิดฟิลด์ ชาวไอเวอรีโคสต์ สวมแทน

โดยก่อนหน้านี้ ซาบาเลตา สวมปลอกแขนเป็นผู้นำของทีมเรือใบมาโดยตลอด ในช่วงที่ แซ็งซ็องต์ กอมปานี บาดเจ็บ และหายไปจากทีม ตั้งแต่สมัย กุนซือโรแบร์โต มันชินี และในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งทีมมีผลงานไม่ดี ในช่วงที่กอมปานี ไม่ได้ลงสนาม จนทีมหล่นมารั้งอันดับ 8 ทำให้มีการคาดเดากันว่า การปลด ซาบาเลตา อาจะเป็นการหาแพะ มาสังเวยความผิดพลาดต่าง ๆ แทน  และดร็อปไปในเกมที่แพ้  ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า นักเตะบางคนในทีม รู้สึกเซอร์ไพรส์ และผิดหวังที่ ปาโบล โดนปลดจากรองกัปตันทีม เพราะ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ มีความเป็นมืออาชีพสูง และมีอิทธิพลทั้งในสนามและห้องแต่งตัวของทีม 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook