วิสดอมทิ้งรถหรูกลางป่าเพราะติดหล่ม

วิสดอมทิ้งรถหรูกลางป่าเพราะติดหล่ม

วิสดอมทิ้งรถหรูกลางป่าเพราะติดหล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แล้วจะเข้าไปทำไมครับพี่...! วิสดอม ทำฮา ทิ้งรถสุดหรูราคากว่า 5 ล้าน เอาไว้กลางป่าลึก หลังขับรถจมบ่อโคลนจนขยับออกมาไม่ได้

สื่อลูกหนังจากประเทศ อังกฤษ เผยข่าวฮา แฉ อังเดร วิสดอม กองหลังดาวรุ่งของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังเล่นให้ ดารบี้ ด้วยสัญญายืมตัว ทำเรื่องพลาดจนน่าเขกกะโหลกตัวเอง เมื่อตัดสินใจทิ้งรถ "พอร์ช" สุดหรูราคากว่า 100,000 ปอนด์ (5 ล้านบาท) เอาไว้กลางป่าลึก หลังควบรถคู่ใจไปติดบ่อโคลนขนาดใหญ่จนขับออกมาไม่ได้

รายงานจากสื่อระบุว่า เมื่อช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้มีชาวบ้านพบรถสุดหรูถูกทิ้งเอาไว้ในบ่อโคลนกลางป่าลึกที่อยู่ห่างจากถนนหลักถึง 3 ไมล์ โดยคาดกันว่าเจ้าของรถดังกล่าวขับไปติดบ่อโคลนขนาดใหญ่แล้วขับออกมาไม่ได้ จนต้องเลือกทิ้งรถเอาไว้แล้วเดินออกมาหาความช่วยเหลือ ซึ่งหลังจากภาพรถคันนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ถึงได้ทราบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของ วิสดอม

แม้ตัวนักเตะเองจะยังไม่ออกมาให้ความเห็น แต่ทางโฆษกของทัพ "แกะเขาเหล็ก" ได้ออกมาให้คำอธิบายแทนว่า "ระหว่าง อังเดร เดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อเตะเกมวันเสาร์กับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ด้วยความไม่ชินกับเส้นทาง เขาได้ตั้งโปรแกรมให้ระบบดาวเทียมนำทาง (Sat Nav) พาไปยังสนาม หลังจากขับไปตามทางที่โปรแกรมแนะนำ ในที่สุดรถเขาก็ติดอยู่ในบ่อโคลน เขาได้ติดต่อมาทางสโมสรเพื่อทำให้มั่นใจว่าเขาจะเดินทางมาร่วมเกมการแข่งขันได้ทัน ก่อนที่รถของเขาจะถูกทำการกู้ออกมาในช่วงเย็นวันเสาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook