น้องวอร์มผงาดซิวแชมป์เป้าบินนานาชาติที่โดฮา

น้องวอร์มผงาดซิวแชมป์เป้าบินนานาชาติที่โดฮา

น้องวอร์มผงาดซิวแชมป์เป้าบินนานาชาติที่โดฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อส.ทพ.หญิง อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข นักยิงเป้าบินดาวรุ่งทีมชาติไทย คว้าแชมป์การแข่งขันกีฬายิงเป้าบินนานาชาติของสภากีฬาทหารระหว่างประเทศ ที่เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์

การแข่งขันกีฬายิงเป้าบินนานาชาติของสภากีฬาทหารระหว่างประเทศ ครั้งที่ 2 "ซีไอเอสเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล ชอตกัน แชมเปี้ยนชิพ" ที่เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ สำหรับการแข่งขันรายการนี้ มีพล.ต.ภัทรกฤต สำอางศรี (สสก.ทหาร) เป็นหัวหน้าคณะนักกีฬาไทย, พ.อ.สานิตย์ สุขเจริญ หัวหน้าทีม, ร.ต.ชาตรี เทียนหอม ผู้ฝึกสอน  

ในส่วนของนักกีฬาไทย "น้องวอร์ม" อส.ทพ.หญิง อิศราภา อิ่มประเสริฐสุข นักยิงเป้าบินดาวรุ่งทีมชาติไทย ในประเภทสกีตหญิง ได้เดินทางไปแข่งขัน ปรากฎว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในรอบคัดเลือกยิงได้ 67 คะแนน (22-23-22) รอบรองชนะเลิศยิงได้ 13 คะแนน ส่วนรอบชิงชนะเลิศ ชนะ ซารา กัวแลม เอ.โมฮัด (กาตาร์) 12-10 

ด้านประเภทแทร็ป หญิง  "น้องไพ่ตอง" ฉัฐญา กิจเจริญ ได้ที่ 6 ในรอบคัดเลือกยิงได้ 68 คะแนน (22-25-21) แต่ในรอบเซมิไฟนอลยิงได้ 8 คะแนน ทำให้ชวดเข้ารอบชิงชนะเลิศอย่างน่าเสียดาย
 
ขณะที่นักกีฬานั้น มีพ.ท.เกษม วังตาล ในประเภทแทร็ป ชายได้ที่ 20 ยิงได้ 99 คะแนน (20-21-21-17-20) และ ประเภทสกีตชาย ส.ต.ปิยะณัฐ พูลละเอียด ได้ที่ 26 ยิงได้ 78 คะแนน (17-10-19-17-15) 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook