เจ๊เหวงมั่นใจฟลามินี่ฟิตพร้อมคืนสนาม

เจ๊เหวงมั่นใจฟลามินี่ฟิตพร้อมคืนสนาม

เจ๊เหวงมั่นใจฟลามินี่ฟิตพร้อมคืนสนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''เจ๊เหวง'' มั่นใจ ฟลามินี่ ฟิตแล้ว หลังได้ลงซ้อม พร้อมคืนสนามแน่ ในเกมที่ ''ปืนใหญ่" บุก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เยือน ''ปีศาจแดง'' คอนเฟิร์ม หลังบ้านแน่นปึ้ก

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า มาติเยอ ฟลามินี่ มิดฟิลด์คนสำคัญจะพร้อมลงสนามในเกมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตัวฉกาจวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. นี้แน่นอน หลังหายจากอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบกลับมาซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้แล้ว เช่นเดียวกับ แจ็ค วิลเชียร์ ที่สภาพร่างกายสมบูรณ์ดี ส่วน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ แนวรุกตัวหลักก็ไม่มีทีท่าว่าจะอ่อนล้า แม้ลงเล่นมาตลอด

กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวถึงความพร้อมของขุมกำลัง "ปืนใหญ่" ก่อนบุกเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่า "ฟลามินี่ และวิลเชียร์ เข้ามาซ้อมแล้ว ส่วน ชิรูด์ ก็ดูปกติดี เขามีร่างกายแข็งแกร่ง ดูไม่มีอาการเหนื่อยล้าเลย"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังยืนยันว่า แนวรับที่หลายคนเป็นกังวลก็ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมและเข้าขากัน "เราพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะเกมรับ แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างต้องทำ (แพร์) แมร์เตซัคเกอร์ และ (โลร็องต์) กอสเซียลนี่ เข้าขากันได้ดี และทุกคนในทีมก็พร้อมจะช่วยพวกเขาด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook