สิงห์บลูส์พร้อมตัดหน้าผี-เรือแย่งเคห์ดิรา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/11/59711/492754-01.jpgสิงห์บลูส์พร้อมตัดหน้าผี-เรือแย่งเคห์ดิรา

    สิงห์บลูส์พร้อมตัดหน้าผี-เรือแย่งเคห์ดิรา

    2013-11-06T12:47:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    โชเซ มูรินโญ นายใหญ่สิงห์บลูส์ สั่งเดินหน้าทุ่ม 40 ล้านปอนด์ คว้า ศิษย์เก่า ซามี เคห์ดิรา จากเรอัล มาดริด ตัดหน้า 2 ทีมเมืองแมนเชสเตอร์

    เดลี เอ็กซ์เพรส สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่มี โชเซ มูรินโญ เป็นนายใหญ่ กลับมาเป็นตัวเต็งในการคว้าตัวซามี เคห์ดิรา มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติเยอรมันของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 คู่ปรับร่วมลีกอีกครั้ง

    รายงานระบุว่า มูรินโญ พร้อมที่จะสู้ในการแย่งตัวอดีตลูกทีม จากถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาเบว มาร่วมทีม ในราคา 40 ล้านปอนด์ ในขณะที่ เดวิด มอยส์ ของแมนฯ ยูไนเต็ด เคยโดนปฏิเสธข้อเสนอ 34 ล้านปอนด์ ไปแล้ว ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน "เรือใบสีฟ้า ก็พร้อม ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ในช่วงปีใหม่

    ทั้งนี้ เคห์ดิรา ไม่ค่อยจะมีความสุข ในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาเบว มากนัก แม้ว่า จะเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้ และกลายเป็นตัวจริงในทีม ภายใต้การคุมทัพของ คาร์โล อันเชล็อตติ อย่างสม่ำเสมอก็ตาม

    สำหรับเชลซี มีมิดฟิลด์ ตัวรับให้ มูรินโญ ใช้สอยเพีงแค่ จอห์น โอบี มิเกล และมิเชล เอสเซียง เท่านั้น ซึ่งไม่เพียงพอ และทำผลงานได้ไม่ค่อยถูกมใจกุนซือโปรตุกีสส มากนัก ในช่วงที่ผ่านมา จึงต้องการนำเข้ามิดฟิลด์ตัวรับรายใหม่สู่ทีม