เปเญกรีนีดร็อปฮาร์ทอีกเกมชปล.พบCSKA

เปเญกรีนีดร็อปฮาร์ทอีกเกมชปล.พบCSKA

เปเญกรีนีดร็อปฮาร์ทอีกเกมชปล.พบCSKA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงสัยนั่งยาว? โจ ฮาร์ท นายด่านมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ โดน มานูเอล เปเญกรีนี นายใหญ่ชาวชิลี จับให้นั่งสำรองอีกครั้ง ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะพบกับ ซีเอส เคเอ มอสโก วันอังคารนี้

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า มานูเอล เปเญกรีนี ผู้จัดการทีมจอมวางแผนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ติดใจผลงานการเซฟของ คอสเทล ปันทิลิมอน นายทวารชาวโรมาเนีย ที่ทำคลีนชี๊ต ทั้ง 2 เกม ที่ได้รับโอกาส ลงสนาม ในช่วง 5 วันที่ผ่านมา และเตรียมที่จะดร็อป โจ ฮาร์ท นายทวารมือ 1 จอมเฟอะฟะ ของทีมอีกครั้ง เกมที่จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ซีเอส เคเอ มอสโก ทีมแกร่งจากรัสเซีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในวันอังคารนี้

เปเญกรินี ได้แจกแจงว่า ไม่มีปัญหาสำหรับการพัก ฮาร์ท เพราะได้คุยกับทั้ง 2 คนแล้ว อีกทั้ง ฮาร์ท เป็นคนพลาดเอง โอกาส จึงกลายเป็นของ ปันทิลิมอน และเชื่อว่า การปล่อยให้เกิดการแข่งขันแบบนี้ จะช่วยทำให้ฟอร์ม ของ นายทวารมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ กลับสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้ง ในอนาคต

ขณะเดียวกัน ดาวบิด ซิลบา เพลย์เมกเกอร์ ชาวสเปน ก็ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ช่วยกันเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา เพื่อหวังลบอาถรรพ์ ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรก ในประวัติศาสตร์สโมสรให้ได้ หลังจาก เก็บไปแล้ว 6 คะแนนจาก 3 นัด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook