คุณหญิงปัทมาฉีด5หมื่นขนไก่พิการหวดเยอรมัน

คุณหญิงปัทมาฉีด5หมื่นขนไก่พิการหวดเยอรมัน

คุณหญิงปัทมาฉีด5หมื่นขนไก่พิการหวดเยอรมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกสมาคมแบดมินตันฯ มอบเงิน 50,000 บาท สนับสนุนนักพาราแบดมินตันคนพิการทีมชาติไทย ไปทำศึกรายการ PARA-BADMINTON WORLD CHAMPIONSHIPS 2013

สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมกับ ชมรมแบดมินตันคนพิการไทย ได้เตรียมจัดส่งนักกีฬาพาราแบดมินตันคนพิการทีมชาติไทย ไปแข่งขันแบดมินตัน รายการ PARA-BADMINTON WORLD CHAMPIONSHIPS 2013 ที่เมืองดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 5-10 พ.ย. รายการนี้มีความสำคัญเหมือนกับรายการชิงแชมป์โลกของคนปกติ เพราะสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) ให้การรับรองมีการเก็บคะแนนสะสมโลก มีการวางอันดับมือและมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

โดยล่าสุด คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ได้ให้โอวาท และมอบเงิน 50,000 บาท และอุปกรณ์กีฬาสนับสนุนนักพาราแบดมินตันคนพิการทีมชาติไทย ก่อนออกเดินทางไปแข่งขันแบดมินตันรายการ โดยมี สุเมธ มุกดาพิทักษ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เป็นผู้รับมอบ พร้อมกันนี้ คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ ได้ออกเดินทางไปแล้วเมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลา 10.20 น. โดยสายการบิน Aeroflot เที่ยวบินที่ SU271 และจะออกเดินกลับถึงประเทศไทย วันที่ 13 พ.ย.56 เวลา 08.20 น. โดยสายการบิน Aeroflot เที่ยวบินที่ SU270

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ได้ส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 14 คน เป็นนักกีฬาชาย 8 คน นักกีฬาหญิงจำนวน 6 คน โดยได้แบ่งกลุ่มการแข่งขันเป็นสองกลุ่ม คือ กลุ่มวีลแชร์แบดมินตัน ในกลุ่มนี้เรามีนักกีฬาความหวังคือ น.ส สุจิรัตน์ ปุกคำ ซึ่งมีผลงานล่าสุดเป็นแชมป์หญิงเดี่ยวเอเชียปี 2012 (คลาสWH1) ปัจจุบันเป็นมีคะแนนสะสมอันดับ 3 ของโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook