ยังเร็วไป ‘เฟอร์ดินานด์' หยัน ดูโอ้หอกหงส์ยังแค่ธรรมดา

ยังเร็วไป ‘เฟอร์ดินานด์' หยัน ดูโอ้หอกหงส์ยังแค่ธรรมดา

ยังเร็วไป ‘เฟอร์ดินานด์' หยัน ดูโอ้หอกหงส์ยังแค่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาแสดงความเห็นว่าทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ คู่กองหน้าล่าตาข่ายของ ลิเวอร์พูล ยังคงต้องพัฒนาอีกเยอะหากหวังจะกลายเป็นคู่กองหน้าที่ดีจริงของพรีเมียร์ลีก

หลังจากที่ทั้งคู่ได้กลับมาประสานงานกันอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ทั้งสองก็ยิงรวมกันให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วถึง 14 ประตูในพรีเมียร์ลีก จนช่วยส่งให้ทีม "หงส์แดง" ผงาดขึ้นไปอยู่อันดับสามของตารางเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้การลงเล่นร่วมกันของทั้งคู่แค่เพียง 5 เกมนี้ก็ส่งผลให้เหล่าเดอะค็อปตั้งฉายาการประสานงานของพวกเขาว่า "SAS" หรือ "Suarez and Sturridge" นั่นเอง อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ ยังคงมองว่าทั้งคู่นั้นยังไม่ใช่ยอดคู่กองหน้าของพรีเมียร์ลีก อย่างที่ใครคิดกันเพราะยังเร็วเกินไปสำหรับการพิสูจน์ตัวเอง

โดยทางด้าน เฟอร์ดินานด์ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "สำหรับฟุตบอลในประเทศนี้เร่งดันทุรังพัฒนาผู้เล่นในทีมเร็วเกินไป ผมไม่ได้จะบอกว่าพวกเขาไม่ใช่คู่กองหน้าที่ดีเพราะพวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว พวกเขาต่างมีฟอร์มที่ดีกันทั้งคู่ และยังยิงประตูได้อีกมากมายทีเดียว แต่ผมคิดว่าการตัดสินว่าคู่ไหนดีจริงควรใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ดูอย่าง ยอร์ค และ โคล หรือ เชอริงแฮม กับ เชียร์เรอร์ พวกเขาเหล่านี้ไม่ได้เก่งกันได้ภายในข้ามคืน แต่ต้องเล่นร่วมกันนานนับฤดูกาล นั่นถึงจะเป็นเครื่องพิสูจน์ของจริง ดังนั้นผมคิดว่าให้เวลาพวกเขาพิสูจน์ตัวเองก่อนดีกว่าจากนั้นจึงค่อยสรรเสริญกันทีหลัง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook