ลือ! เรือควงปืนล่ากาซียาสเฝ้าเสา

ลือ! เรือควงปืนล่ากาซียาสเฝ้าเสา

ลือ! เรือควงปืนล่ากาซียาสเฝ้าเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อปูด! โจ ฮาร์ท ส่อชะตาขาด ''เรือใบ'' ควง ''ปืนใหญ่'' ล่าตัว กาซียาส เฝ้าเสา หลังกลายสถานะเป็นประตูมือ 2 ของ ''ราชันชุดขาว'' ในฤดูกาลนี้

เดลี่ สตาร์ สื่อสัญชาติอังกฤษรายงานข่าวว่า อิเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูตกอับของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และอาร์เซนอล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากที่นายด่านแชมป์โลกรายนี้ออกมาพูดเปรยๆ ในทำนองว่าพร้อมจะมองหาต้นสังกัดใหม่ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบเดือนมกราคมปีหน้า

กาซียาส ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของยุค หลังจากที่พาสเปนคว้าแชมป์โลก 1 ครั้ง และคว้าแชมป์ยุโรปได้อีก 2 ครั้ง แต่ในเวลานี้สถานการณ์ของเจ้าตัวในระดับสโมสรกลับสวนทางกัน เนื่องจากกลายสถานะเป็นผู้รักษาประตูมือ 2 ของทัพ "ราชันชุดขาว" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และข่าวเรื่องการย้ายทีมของโกล์เลือดกระทิงรายนี้ก็เริ่มมีมากขึ้นเป็นระยะๆ

ล่าสุด กาซียาส ตกเป็นข่าวกับทัพ "ปืนใหญ่" และ "เรือใบสีฟ้า" โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังหนักใจกับฟอร์มการเล่นของ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีม และยังทำให้เจ้าตัวได้พบกับเพื่อนร่วมชาติหลายคนไม่ว่าจะเป็น ดาบิด ซิลบา, อัลบาโร่ เนเกรโด้ และเฆซุต นาบาส

ทั้งนี้ กาซียาส วัย 32 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือจนต้องพักไปถึง 3 เดือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่หลังจากหายเจ็บกลับต้องเสียตำแหน่งมือหนึ่งของทีมให้กับ ดีเอโก้ โลเปซ ที่ย้ายมาจาก เซบีย่า ในช่วงที่ กาซิยาส ได้รับบาดเจ็บ โดยฤดูกาลนี้นายด่านทีมชาติสเปนลงเฝ้าเสาให้ "ราชันชุดขาว" ไปเพียง 3 เกมเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook