เปเญกรีนีเล็งนำเข้าฟอสเตอร์ ตำแหน่งฮาร์ท

เปเญกรีนีเล็งนำเข้าฟอสเตอร์ ตำแหน่งฮาร์ท

เปเญกรีนีเล็งนำเข้าฟอสเตอร์ ตำแหน่งฮาร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาร์ทงานเข้า? มานูเอล เปเญกรีนี นายใหญ่ทีมเรือใบ เล็งนำเข้า เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ นายด่านสำรองทีมชาติอังกฤษของกลาสโกลว์ เซลติก ยึดมือ 1 ในเอติฮัด สเตเดี้ยม

เว็บไซต์ เมโทร (metro.co.uk) รายงานว่า มานูเอล เปเญกรินี ผู้จัดกทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ไม่ค่อยพอใจผลงานการเซฟของ โจ ฮาร์ท นายด่านมือ 1 ของทีม และทีมชาติอังกฤษมากนัก ที่ระยะหลังออกอาการเหวอเป็นประจำ ทำให้ทีมเสียประตูแบบไม่น่าจะเสีย เตรียมนำเข้า เฟรเซอร์ ฟอสเตอร์ นายด่านดาวรุ่ง ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ที่ค้าแข้งในลีกสก็อตต์ กับกลาสโกลว์ เซลติก มายึดตำแหน่งแทน ในช่วงปีใหม่นี้

โดยเกมล่าสุด ที่เรือใบสีฟ้า บุกไปชนะ นิวคาสเซิล 2-0 ในศึกแคปิตอล วัน คัพ ฮาร์ท ก็ถูกดร็อป ออกจากทีม ปล่อยให้ คอสเทล ปันทิลิมอน นายทวารชาวโรมาเนีย ทำหน้าที่แทนด้วย และมีการคาดหมายว่า เปเญกรีนี น่าจะเข้ายื่นสอบถามราคาเบื้องต้น ฟอสเตอร์ จาก เซลติก ในช่วงปีใหม่นี้ ด้วยค่าตัวประมาณ 10 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่งานง่ายนัก ที่เรือใบ จะคว้า ฟอสเตอร์ มาร่วมทีม เพราะ เซลติก ค่อนข้างหวง นายด่านรายนี้ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของทีม โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนียวหนึบ ในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา แถมยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาร์เซโลนา ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีมด้วย 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook