ตูเร่ลั่นหงส์คือผู้ท้าชิง ชี้ขอเนรคุณปืนใหญ่

ตูเร่ลั่นหงส์คือผู้ท้าชิง ชี้ขอเนรคุณปืนใหญ่

ตูเร่ลั่นหงส์คือผู้ท้าชิง ชี้ขอเนรคุณปืนใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตูเร่ ลั่น ''หงส์แดง'' คือผู้ท้าชิงแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ พร้อมประกาศกร้าวขอลืมอดีตกับ ''ปืนใหญ่'' ชั่วคราวช่วย ลิเวอร์พูล เก็บชัย เพื่อแสดงให้เห็นว่า ''เดอะ กันเนอร์ส'' คิดผิดที่ปล่อยตนออกจากทีม

โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่าพลพรรค "หงส์แดง" ได้เปลี่ยนสถานะเป็นผู้ท้าชิงแชมป์ลีก สูงสุดของแดนผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่โชว์ฟอร์มการได้อย่างยอดเยี่ยมในการออกสตาร์ท 10 เกมแรกของซีซั่น พร้อมกับชี้ว่าการกลับไปเยือนทีมเก่าอย่าง อาร์เซน่อล ในวันที่ 2 พ.ย.นี้ ตนจะแสดงให้เห็นว่า "เดอะ กันเนอร์ส" คิดผิดที่ปล่อยตัวเขาออกจากทีมเมื่อปี 2009

ตูเร่ กล่าวถึงสถานะของทัพ "เร้ด แมชชีน" ในเวลานี้ว่า "แน่นอนว่าเราคือผู้ท้าชิง เรามีผู้เล่นฝีเท้าดีมากมาย แนวทางการเล่นของเราแสดงให้เห็นว่าเราคือสโมสรที่ยอดเยี่ยม เราต้องการคว้าถ้วยแชมป์ ในขณะที่ อาร์เซน่อล ก็คือผู้ท้าชิงเหมือนกับเรา พวกเขาเต็มไปด้วยผู้เล่นฝีเท้าดีมากมายเช่นเดียวกันการเจอกับ อาร์เซน่อล ถือเป็นงานยากสำหรับเรา แต่เราเองก็มีทีมที่แข็งแกร่ง เรามีผู้จัดการที่ดี อาร์เซน่อล รู้ดีว่าเราคือคู่แข่งสำคัญของพวกเขา และมันจะเป็นเกมที่หนักของพวกเขา"

นอกจากนี้ดาวเตะไอวอรี่ โคสต์ ยังกล่าวถึงเกมที่จะพบกับทีมเก่าอย่าง อาร์เซน่อล ในวะนที่ 2 พ.ย.นี้ว่า "หากไม่มี เวนเกอร์ ผมคงไม่ได้มาอยู่ที่นี่ เขาเป็นกุนซือที่ดีและเป็นผู้ที่มอบโอกาสให้ผม แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะพูดคุยถึงเรื่องในอดีต มันเป็นที่พิเศษเสมอที่จะได้กลับไปเยือนที่นั่นอีกครั้ง และผมต้องการแสดงให้เห็นว่าพวกเขาตัดสินใจผิดที่ปล่อยผมออกจากทีม ผมจะไปที่นั่นเพื่อต่อสู้ ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ตอนนี้ผมมุ่งมั่นในการคว้า 3 แต้มให้ ลิเวอร์พูล เท่านั้น"

ทั้งนี้ ตูเร่ ผู้พี่วัย 32 ปีแจ้งเกิดในการเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ปี 2002 ก่อนย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (700 ล้านบาท) โดยช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวหมดสัญญากับทัพ "เรือใบสีฟ้า" และย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" แบบไม่มีค่าตัว และลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 10 เกมด้วยกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook