เบ็คส์ เผยอยากได้ป๋าเป็นกุนซือให้ทีมตัวเอง

เบ็คส์ เผยอยากได้ป๋าเป็นกุนซือให้ทีมตัวเอง

เบ็คส์ เผยอยากได้ป๋าเป็นกุนซือให้ทีมตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเคารพเหมือเดิม! ''หนุ่มเบ็คส์'' เผยอยากได้ ''ป๋า'' เป็นกุนซือให้กับทีมของตนเอง ที่กำลังจะเป็นเจ้าของใน เมเจอร์ลีก ชี้จะเป็นคนแรกที่ขอให้มาร่วมงานเลย แม้เพิ่งโดน "เฟอร์กี้" เขียนจวกเละในหนังสือก็ตาม

เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าใจจริงแล้วอยากได้ตัว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายเก่าผู้ปลุกปั้นตนขึ้นมาในรั้ว โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาเป็นกุนซือให้กับทีมที่ตนกำลังจะลงทุนเพื่อตั้งเฟรนไชน์ในศึก เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐอเมริก เร็วๆ นี้ แม้ว่าบรมกุนซือ "ปีศาจแดง" เพิ่งประกาศวางมือไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อตอนจบฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม

ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เพิ่งโจมตี อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ รายนี้ว่าเริ่มทำตัวใหญ่กว่ากุนซือสมัยค้าแข้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงตัดสินใจขายทิ้ง แต่อดีตกองกลางผู้นี้ยืนยันไม่ขอตอบโต้อะไร

 โดยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว "ผมคงไม่พูดเรื่องแย่ๆ ถึงคนที่ให้โอกาสผมได้เล่นในทีมที่เป็นทีมในฝันของผมหรอก เขาจะเป็นคนแรกเลยที่ผมจะเรียกมาเป็นผู้จัดการทีม แต่ก็ไม่ได้แน่ใจนักหรอกว่าจะทำได้ แต่เขาจะเป็นคนแรกที่ผมขอให้มาคุมทีมใน เมเจอร์ลีก ของผม"

สำหรับ เบ็คแฮม เป็นหนึ่งในผลผลิตของทีม "ปีศาจแดง" ในยุคที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยอยู่ในชุด "คลาส ออฟ '92" ร่วมกับ พอล สโคลส์, ฟิล และ แกรี่ เนวิลล์, นิคกี้ บัตต์ รวมถึงรุ่นพี่อย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ก่อนจะอำลาทีมไปในปี 2003 ไปค้าแข้งให้ เรอัล มาดริด หลังจากมีเรื่องบาดหมางรุนแรงกับ "เฟอร์กี้" ในเวลานั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook