อันเช่ร้องป๋าเซปป์ขอโทษโด้หลังกล่าวพาดพิง

อันเช่ร้องป๋าเซปป์ขอโทษโด้หลังกล่าวพาดพิง

อันเช่ร้องป๋าเซปป์ขอโทษโด้หลังกล่าวพาดพิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''อันเช่'' ส่งจดหมายเรียกร้องให้ ''ป๋าเซปป์'' ออกมาขอโทษ โรนัลโด้ หลังแสดงความคิดเห็นในแง่ลบต่อ ''ซีอาร์เซเว่น'' จนส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกมาเรียกร้องให้ เซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) กล่าวคำขอโทษต่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวชูโรงของทีม หลังจากที่ประมุขลูกหนังโลกพูดถึงเรื่องในแง่ลบของ "ซีอาร์เซเว่น" ไม่ว่าจะเป็นอิทธิพลที่มีต่อเพื่อนร่วมทีมในสนาม รวมไปถึงการแต่งองค์ทรงเครื่องที่ต้องใช้เวลามากกว่าผู้เล่นคนอื่น

ก่อนหน้านี้ แบล็ตเตอร์ กล่าวถึง เมสซี่ และ โรนัลโด้ ในทำนองว่า "เมสซี่ มีการวางตัวได้อย่างเหมาะสมเปรียบเสมือนเด็กดีของพ่อแม่ ทำให้ได้รับเสียงโหวตและคว้ารางวัลอยู่เสมอ ในขณะที่ โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นที่มีอิทธิพลต่อเพื่อนร่วมทีม ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยม เขาอาจจะใช้เวลากับการจัดทรงผมมากกว่าคนอื่น แต่ว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไร ผมชอบทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้ แต่ผมชอบเมสซี่ มากกว่า"

จากบทสัมภาษณ์ของประมุขลูกหนังโลก ส่งผลให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" จัดการส่งจดหมายไปยังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ เพื่อเรียกร้องให้ "ป๋าเซปป์" ออกมาขอโทษ โรนัลโด้ หลังจากที่คำพูดของตนเองส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส

ทั้งนี้ การประกาศรางวัล บัลลง ดอร์ นั้นจะมีขึ้น ในวันที่ 19 มกราคม ปีหน้า ซึ่ง เมสซี่ เป็นเจ้าของรางวัลนี้ใน 4 ปีหลังสุด ส่วนตัวเต็งในปีนี้ นอกจาก เมสซี่ แล้ว ยังมี ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพชาวฝรั่งเศส ของ บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง โรนัลโด้ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook