เสี่ยนริศเผยปาเกียวเลือกศิริมงคลเป็นคู่ซ้อม

เสี่ยนริศเผยปาเกียวเลือกศิริมงคลเป็นคู่ซ้อม

เสี่ยนริศเผยปาเกียวเลือกศิริมงคลเป็นคู่ซ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกคนดังชาวฟิลิปปินส์ เลือก ศิริมงคล เป็นคู่ซ้อม แต่ ติดอยู่ระหว่างควบคุมความประพฤติ ไม่สามารถออกนอกประเทศได้ ดัน กงจักร ป.เปาอินทร์ เสียบแทน

จากการเปิดเผยของ นริส สิงหวังชา นักธุรกิจพันล้านและโปรโมเตอร์คนดัง นริส บ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ผู้มีความสนิทสนมส่วนตัวกับ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยโลกชาวฟิลิปปินส์ แจ้งว่า "แพ็คแมน" อดีตแชมป์โลก 8 รุ่น ซึ่งมีโปรแกรมจะชกกับ แบรนดอน ริออส อดีตแชมป์ไลต์เวต สมาคมวยโลก(WBA) ชาวสหรัฐ ที่เขตปกครองพิเศษ มาเก๊า ในวันอาทิตย์ที่ 24 พ.ย.นี้(เวลาไทย) เป็นการชิงแชมป์"ว่าง"องค์กรมวยโลก(WBO inter) รุ่นเวลเตอร์เวต 147 ปอนด์

ล่าสุดปาเกียวกำลังขาดแคลนคู่ซ้อมมวยรุ่นยักษ์ ทั้งนี้ด้วยความสนิทสนมกัน ตนจึงเสนอ ศิริมงคล อดีตแชมป์โลกชาวไทย ไปเป็นคู่ซ้อมให้กับปาเกียว ซึ่งเก็บตัวอยู่ที่ฟิลิปปินส์ ทางปาเกียวเองได้ตอบตกลงแล้ว แต่เนื่องจากล่าสุดเพิ่งทราบว่า ศิริมงคลติดปัญหาต้องอยู่ระหว่างรายงานตัวและควบคุมความประพฤติจากกรมราชทัณฑ์ หลังจากเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด จึงไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ อย่างไรก็ตามตนได้แจ้งกลับไปทางปาเกียว และขอเสนอตัวของ กงจักร สิงห์วังชา นักชกดาวรุ่งของไทยไปเป็นคู่ซ้อมแทน 

"กงจักรนั้น เพิ่งเดินทางกลับจากญี่ปุ่นไปเป็นคู่ซ้อมให้กับ เรียวตะ มูราตะ เหรียญทองโอลิมปิคเกมส์ชาวซามูไร ที่เพิ่งเทิร์นโปรชกภายใต้สังกัดของ บ๊อบ อารัม และกำลังมีโปรแกรมจะขึ้นชกอีกครั้งเร็วๆนี้ ซึ่งกงจักรนั้นเป็นมวยใหญ่ในพิกัด 154 ปอนด์ และผมจัดชกในรายการตัวเองมาแล้วชนะรวด 2 ไฟต์ มีความแข็งแกร่งทนทาน หากทางปาเกียวสนใจจะดึงไปเป็นคู่ซ้อม ก็จะออกเดินทางไปฟิลิปปินส์ ที่เมืองเจเนอร์รัล ซานโต๊ส (เจนฯซัน) บ้านเกิดของปาเกียว ในวันที่ 7 พ.ย.ทันที" 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook