เนวินลั่นบุรีรัมย์ต้อง3แชมป์ โวจัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดในไทยฉลอง

เนวินลั่นบุรีรัมย์ต้อง3แชมป์ โวจัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดในไทยฉลอง

เนวินลั่นบุรีรัมย์ต้อง3แชมป์ โวจัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดในไทยฉลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่แห่งธันเดอร์คาสเซิ่ล ลั่น แชมป์ไทยลีกถ้วยเดียวยังไม่พอ เป้าหมายสูงสุดคือการคว้า 3 แชมป์ ให้ได้อีกครั้ง โวพร้อมจัดงานฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ด้วยคอนเสิร์ตที่อลังการที่สุดในเมืองไทย ที่จังหวัดบุรีรัมย์

คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกเป็นสมัยที่ 2 สำหรับทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังบุกไปเอาชนะแบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวานที่ผ่านมา (27 ต.ค.)

 โดยแชมป์เซราะกราวยังเหลือโปรแกรมในลีกอีกหนึ่งนัดซึ่งจะกลับไปเล่นที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม พบกับ ทีโอที เอสซี ในวันอาทิตย์ที่ 3 พ.ย.นี้ ซึ่งหลังจบเกมจะมีพิธีมอบถ้วยแชมป์ไทยลีกให้กับบุรีรัมย์ ด้วย
 
ด้านนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" ออกมากล่าวถึงการคว้าแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 2 ได้สำเร็จว่า "ถือเป็นการตอกย้ำและทวงความเป็นทีมฟุตบอลเบอร์หนึ่งของเมืองไทยอีกครั้ง

ความสำเร็จครั้งนี้มาจากการทำงานที่หนักของนักเตะ โค้ช ทีมงาน และแฟนบอลบุรีรัมย์ทุกคน ตอนนี้ภารกิจของเราเสร็จไปแล้วหนึ่งถ้วย แต่ฤดูกาลยังไม่จบ เป้าหมายที่แท้จริงของเราคือการคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้
 
และอีก 2 ถ้วยที่เหลือคือไทยคม เอฟเอ คัพ ที่จะชิงกับบางกอกกล๊าส ในวันที่ 10 พ.ย. และโตโยต้า ลีก คัพ พบกับราชบุรี ในวันที่ 23 พ.ย. ผมมั่นใจว่าเราจะคว้า 3 แชมป์ได้อีกครั้งแน่นอน

 และถ้าทำได้ตามเป้าหมายเราจะมีการจัดงานฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยงานคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่บุรีรัมย์ ของเรา แฟนบอลเตรียมฉลองแชมป์ได้เลย"
 
สำหรับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยคว้าทริเปิ้ลแชมป์มาแล้ว 1 ครั้ง ในปี 2011 ซึ่งตอนนั้นมี "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม เป็นกุนซือใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook