แอ็กเกอร์รับอาจต้องลาหงส์หากยังนั่งสำรอง

แอ็กเกอร์รับอาจต้องลาหงส์หากยังนั่งสำรอง

แอ็กเกอร์รับอาจต้องลาหงส์หากยังนั่งสำรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปไหนล่ะ? ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังกระดูกเปราะของ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล รับอาจต้องย้ายทีมช่วงปีใหม่นี้ หากยั่งต้องนั่งตบยุงอยู่ข้างสนาม

เดลี สตาร์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีม เริ่มหูผึ่ง เมื่อ ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลัง รองกัปตันทีมชาวเดนมาร์ก ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบันของตนเอง ที่ต้องไปนั่งเป็นตัวสำรองของ โคโล ตูเร, มามาดู ซาโก และ มาร์ติน สเคอร์เทล โดยพร้อมที่จะพิจารณาย้ายทีมหากยังเป็นแบบนี้ต่อไปจนถึงช่วงปีใหม่

แอ็กเกอร์ ออกสตาร์ท ในฤดูกาลนี้ด้วยการเป็นตัวจริง แต่ได้รับบาดเจ็บ จากการทำดัมเบล หล่นทับซี่โครงตัวเอง ทำให้ต้องพักไป 2 สัปดาห์ แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงได้เลย 

โดย แอ็กเกอร์ เปิดเผยเรื่องดังกล่าว หลังจากไปออกรายการทีวีในบ้านเกิด และพิธีกรถามว่า มีโอกาสจะย้ายออกลิเวอร์พูลหรือไม่ ก่อนที่ รองกัปตันทีม จะตอบไปแบบสั้นๆ ว่า อันดับแรกเลย อาจไปถ้าไม่ได้ลงเล่น ถ้าผู้จัดการทีมคิดว่าดีไม่พอก็อาจทำให้ผมต้องอำลาลิเวอร์พูลไป

ทั้งนี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แอ็กเกอร์ ได้รับความสนใจจากบาร์เซโลนา มาอย่างต่อเนื่อง แต่เจ้าตัวก็ตัดสินใจปักหลักในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook