เร่เข้ามา! มอยส์จ่อส่งซาฮาให้ทีมอื่นยืม

เร่เข้ามา! มอยส์จ่อส่งซาฮาให้ทีมอื่นยืม

เร่เข้ามา! มอยส์จ่อส่งซาฮาให้ทีมอื่นยืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยากได้ก็เร่เข้ามา! เดวิด มอยส์ เปิดใจ พร้อมส่งตัว วิลฟรีด ซาฮา ให้ทีมอื่นยืมใช้งาน ม.ค.นี้ ยอมรับ การแข่งขันตำแหน่งริมเส้นสูง

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า อาจเปิดโอกาสให้ วิลฟรีด ซาฮา ปีกดาวรุ่งไปอยู่กับทีมอื่นแบบยืมตัวในช่วงเดือนม.ค. 2014 หลังแข้งวัย 20 ปีแทบจะไม่ได้ลงสนามเลย เพราะต้องแข่งแย่งตำแหน่งตัวจริงกับรุ่นพี่ทั้งหลาย แต่ยืนยันถึงสาเหตุว่า ไม่ใช่เพราะนักเตะไม่ดีพอ เพียงแค่คนอื่นมีประสบการณ์มากกว่า

กุนซือ "ปีศาจแดง" กล่าวถึงการแข่งขันของลูกทีมในตำแหน่งริมเส้นว่า "ผมบอกแล้วว่า ถ้าผมไม่ค่อยได้ใช้งานเขา ผมจะดูอีกทีในเดือน ม.ค. ผมคิดไว้แล้วว่า ถ้าเขามาที่นี่ ผมคงต้องใช้เวลา  6 เดือนดูการทำงานของเขา และเรามีการแข่งขันสูงในตำแหน่งริมเส้น เรามี นานี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, แอชลี่ย์ ยัง, อัดนาน ยานาไซ และ ชินจิ คากาวะ ซึ่งตำแหน่งนี้ เราแข็งแกร่งอยู่แล้ว"

มอยส์ ยังให้เหตุผลเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่ต้องส่ง ซาฮา ไปยืมตัว แต่ยืนยันว่า จะไม่มีการขายขาด "มันไม่ใช่เพราะ วิล์ฟ (วิลฟรีด ซาฮา) ไม่ดีพอ แต่เพราะการแข่งขันของเรามันสูงมาก และเราก็ต้องให้โอกาสคนอื่นด้วย โชคไม่ดีที่เราทำแบบนั้นกับ วิล์ฟ ไม่ได้ ถ้าผมทำอะไรกับเขาไม่ได้มากนัก ผมจะลองคิดดูอีกทีในเดือน ม.ค. เราไม่ค่อยได้ส่งเขาลงสนามตั้งแต่ต้นเกม แต่เขายังอยู่ในแผนการส่วนใหญ่ของผม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook