เสือใต้เฉือนหญิงชรา3-2,โครส-ร็อบเบนเดี้ยง

เสือใต้เฉือนหญิงชรา3-2,โครส-ร็อบเบนเดี้ยง

เสือใต้เฉือนหญิงชรา3-2,โครส-ร็อบเบนเดี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาเยิร์น มิวนิค ยังแข็งแกร่งต่อเนื่อง เฉือนชนะ แฮร์ธา เบอร์ลิน 3-2 แต่เสีย โทนี่ โครส และ ร็อบเบน ที่บาดเจ็บ

ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนที่ผ่านมา แชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค และจ่าฝูง เปิดสนาม อัลลิอันซ์ อารีนา เจอกับ "หญิงชรา" แฮร์ธา เบอร์ลิน โดยเจ้าบ้าน เป๊ป กวาร์ดิโอลา จัดแนวรุกอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟรองค์ ริเบรี่ ลงสนาม
       
เปิดฉากมา 3 นาที เจ้าบ้านต้องเงียบทั้งสนามเมื่อ แฮร์ธา ได้ประตูขึ้นนำเร็ว แยน สเคลเบรด โยนลูกเตะมุมไปเสาสอง และ เจอโรม บัวเต็ง ประกบพลาดปล่อยให้ อาเดรียน รามอส โหม่งเต็มๆ ตุงตาข่ายขึ้นนำ 1-0 นาที 25 "เสือใต้" อาการหนักไปอีก เมื่อ โทนี โครส และ ร็อบเบน มาเจ็บ ต้องส่ง มาริโอ มานด์ซูกิช และ มาริโอ เกิร์ทเซ ลงแทน ก่อนที่จะได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากลูกโขกของ มานด์ซูคิช และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้
       
ครึ่งหลังนาที 51 เจ้าบ้านได้เฮลั่น เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ เปิดเข้ากรอบโทษให้ มานด์ซูคิช เจ้าเก่าโหม่งเผาขนไม่มีพลาดแซงนำ 2-1 จากนั้นไม่ถึง 3 นาที บาเยิร์น หนีห่างเป็น 3-1 เมื่อ ราฟินญา เติมขึ้นทางขวาและเปิดให้ เกิร์ทเซ โขกกดลงพื้นที่เสาสองง่ายๆจากนั้น แฮร์ธา มาได้ประตูตีขึ้นมา 2-3 เมื่อ นิโก ชูลซ์ จ่ายกลับมาให้ อาเดรียน รามอส โขกทำประตูแต่บอลโดนขา เบน ฮาติรา กระดอนเป็นใจเข้าประตูไปแบบโชค ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเป็น เสือใต้  คว้าชัย 3-2  

ส่วนผลคู่อื่น
ชาลเก้ 04 แพ้ ดอร์ทมุนด์ 1-3
ไมนซ์ ชนะ บราวน์ชไวน์ 2-0    
เลเวอร์คูเซ่น ชนะ เอาก์สบวร์ก 2-1    
ฮันโนเวอร์ แพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1-4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook