สิงห์บลูส์เฮ! ‘โคล' จ่อคืนสนามทันบู๊เรือใบ

สิงห์บลูส์เฮ! ‘โคล' จ่อคืนสนามทันบู๊เรือใบ

สิงห์บลูส์เฮ! ‘โคล' จ่อคืนสนามทันบู๊เรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เชลซี ทีมดังของกรุงลอนดอน กำลังจะได้ข่าวดีหลังจากที่ แอชลี่ย์ โคล แบ็คซ้ายตัวหลักของทีมหายจากอาการบาดเจ็บพร้อมกลับมาลงสนามเพื่อช่วยทีมทำศึกใหญ่ในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์นี้แล้ว

สำหรับ โคล นั้นไม่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดมาตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคมเนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ซี่โครงจากเกมที่ เชลซี เอาชนะ นอริช ไปได้ 3-1 อย่างไรก็ตามล่าสุดนั้น โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมได้ออกมายืนยันแล้วว่าแบ็คจอมบุกวัย 33 ปีผู้นี้จะพร้อมกลับมาลงสนามทันเจอกับ แมนฯซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้อย่างแน่นอน นอกจากนี้กุนซือชาวโปรตุเกสยังได้กล่าวชื่นชม 2 กองหน้าในทีมทั้ง ซามูเอล เอโต้ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส หลังจากที่ทั้งคู่ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน จนในตอนนี้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 7 เกมติดต่อแล้ว

โดยทางด้าน มูรินโญ่ ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้ผมพอใจกับฟอร์มของกองหน้าทุกคนเลย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำประตูไม่ได้ แต่ก็พยายามทุ่มเทเพื่อทีมอย่างมาก จึงถือว่าทำได้ดีเช่นกัน มันมีหลากหลายวิธีที่จะเล่นเพื่อทีม แต่บางครั้งการทำประตูก็ถือเป็นสิ่งที่สำคัญของสุดของเรื่องนี้เช่นกัน และเมื่อสัปดาห์ก่อนก็เป็นสัปดาห์ที่น่าพอใจสำหรับทั้ง ซามูเอล และ เฟร์นานโด เพราะพวกเขายิงประตูกันได้ทั้งคู่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook