ไทยต้อนบรูไน 8-1 รั้งฝูงกลุ่มเอฟุตซอลอาเซียน

ไทยต้อนบรูไน 8-1 รั้งฝูงกลุ่มเอฟุตซอลอาเซียน

ไทยต้อนบรูไน 8-1 รั้งฝูงกลุ่มเอฟุตซอลอาเซียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน ครั้งที่ 10 "เอเอฟเอฟ มิราเคิล ออฟ ไลฟ์ ฟุตซอลแชมเปี้ยนชิพ 2013" ประจำวันที่ 21 ต.ค.56 ณ สนามชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี

เป็นการแข่งขันของ กลุ่มเอ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ บรูไน สำหรับนักเตะ 5 คนแรกของทีมชาติไทย : ศักดิ์ชาย หาไมตรี (GK), กฤษดา วงษ์แก้ว (C), ก้องหล้า เหล็กกล้า, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง

เกมในครึ่งแรกเป็นตามคาด ทีมชาติไทย ออกนำไปก่อน 6-1 จาก ก้องหล้า เหล็กกล้า น.1, เจษฏา ชูเดช น.7 กฤษดา วงษ์แก้ว น.9, ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง น.10, นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ น.18, ปรัชญา ศรีมันตะ น.18  ส่วน บรูไน ได้ 1 ประตู จาก มูฮัมหมัด ทิมบัง น.1

ครึ่งหลัง ทีมชาติไทย ยังครองบอลและเปิดเกมรุกเข้าใส่แทบจะฝ่ายเดียว และได้เพิ่มมาอีก 2 ประตู จาก กฤษดา วงษ์แก้ว น.30, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร น.31 จบเกม ไทย เอาชนะ บรูไน ไปด้วยสกอร์ 8-1 ขึ้นรั้งจ่าฝูงในกลุ่มเอ แข่ง 2 ชนะ 2 เก็บ 6 คะแนนเต็ม

หลังเกม ทางด้าน วิคเตอร์ เฮอร์มันส์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "เราใช้โอกาสเปลืองไปหน่อยในเกมนี้ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ในเกมที่เราจะพบกับ มาเลเซีย และเวียดนาม เราจะเสียประตูมากกว่านี้อย่างแน่นอน โดยส่วนตัวไม่พอใจในรูปเกมและผลสกอร์ อย่างไรก็ตามจะไม่ว่าอะไรทั้งนั้น เพราะการเตรียมทีมของเรามีเวลาน้อย"

อันดับดาวซัลโว
- กฤษดา วงษ์แก้ว 8 ประตู (ไทย)
- ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง 7 ประตู (ไทย)
- จิรวัฒน์ สอนวิเชียร 5 ประตู (ไทย)
- อันซ่า ริเซล 5 ประตู (อินโดนีเซีย)
- อาดัม คูเปอร์ 4 ประตู (ออสเตรเลีย)

โปรแกรมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2013 วันที่ 22 ต.ค.56
- ลาว VS อินโดนีเซีย เวลา 10.00 น.
- เมียนมาร์ VS ออสเตรเลีย เวลา 13.00 น.
- บรูไน VS เวียดนาม เวลา 16.00 น.
- มาเลเซีย VS ไทย เวลา 19.00 น. (SMMTV สด)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook