เลขาส.ยิงปืนสุดช็อคเอ็กซ์โดนลอบยิงดับ

เลขาส.ยิงปืนสุดช็อคเอ็กซ์โดนลอบยิงดับ

เลขาส.ยิงปืนสุดช็อคเอ็กซ์โดนลอบยิงดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬายิงปืน เผย รู้สึกช็อคต่อเหตุการณ์ลอบสังหาร 'เอ็กซ์ จักรกฤษณ์' ชี้ เสียดายฝีมือของเจ้าตัว

น.พ.เอาชัย กาญจนพิทักษ์ รักษาการเลขาธิการสมาคมกีฬายิงปืน เปิดเผยว่า รู้สึกช็อคและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การจากไปของเขาในครั้งนี้นับว่าเป็นเรื่องน่าเสียดายมาก เพราะเจ้าตัวเป็นนักกีฬาที่มีฝีมือดี และเป็นคนมีพรสวรรค์ ซึ่งทุกคนก็ต่างให้การยอมรับเป็นอย่างดี

น.พ.เอาชัย กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ตนไม่ได้ติดต่อกับ "เอ็กซ์" จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม เลยตั้งแต่ถูกประกันตัวออกมา อีกทั้ง "เอ็กซ์" ก็ไม่ได้เข้าไปที่สมาคมฯ ไม่ได้ไปซ้อมยิงปืน ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกันว่าเป็นเพราะเหตุใด ส่วนประเด็นที่ "เอ็กซ์" โดนยิงนั้น ตนไม่ทราบสาเหตุ แต่ขอตั้งข้อสังเกตว่า ก่อนที่ "เอ็กซ์" จะโดนยิงนั้น อาจจะเป็นเพราะว่าเจ้าตัวไปทะเลาะวิวาทกับใครมาก่อนก็เป็นไปได้ เนื่องจาก "เอ็กซ์" เป็นคนอารมณ์ร้อนมาก

"ผมรู้จัก เอ็กซ์ ตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก ที่รู้จักเขาก็เพราะว่าคุณพ่อของเขากับผมสนิทกัน และผมก็ได้ดูแลคุณพ่อเขามาโดยตลอด ในฐานะที่ผมเป็นหมอ ปัจจุบันคุณพ่อของ เอ็กซ์ ก็ยังทำงานสอนนักกีฬายิงปืนอยู่กับสมาคมฯ และหากทางครอบครัวหรือคุณพ่อของ เอ็กซ์ ต้องการให้สมาคมฯ ช่วยเหลือในเรื่องใดก็ขอให้บอกมา ซึ่งทางสมาคมฯ ก็ยินดีที่จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่" น.พ.เอาชัย กล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook