อิเนียสต้าโคตรอึ้งชุดขาวโละโอซิล

อิเนียสต้าโคตรอึ้งชุดขาวโละโอซิล

อิเนียสต้าโคตรอึ้งชุดขาวโละโอซิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ช้าไปมั้ยพี่...! อิเนียสต้า ขออิงกระแส โอซิล เปิดใจผ่านสื่อ โคตรเซอร์ไพรส์ กับการตัดสินใจของบอร์ด "ชุดขาว" ที่จัดการโละนักเตะที่เข้าใจเกมที่สุดในโลกออกจากทีม

อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ขออิงกระแส เมซุต โอซิล ก่อนกระแสจะส่างซา ออกมายอมรับผ่านสื่อ รู้สึกเซอร์ไพรส์อย่างยิ่งที่เห็น เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมประเทศ เลือกโละนักเตะที่มีความเข้าใจในเกมลูกหนังมากที่สุดคนนึงออกจากถิ่น "ซานติอาโก้ เบร์นาเบว" ได้อย่างหน้าตาเฉย

จอมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" แสดงความเห็นถึงการตัดสินใจของบอร์ด "ราชันชุดขาว" ว่า "ผมรู้สึกประหลาดใจอย่างมากที่ มาดริด เลือกปล่อย โอซิล ออกไป เพราะเขาเป็นคนที่มีความเข้าใจในเกมฟุตบอลมากกว่าคนอื่นๆ ในทีม พวกเขาคงมีเหตุผลของตัวเองถึงได้ตัดสินใจปล่อยเขาออกไป"

นอกจากนี้ อิเนียสต้า ยังแสดงความเห็นถึงเรื่องที่ บัลเดส ตัดสินใจแน่วแน่ว่าจะทิ้งทีมไปหลังจบฤดูกาลนี้ว่า "บัลเดส เป็นคนที่ยอดเยี่ยม แน่นอนว่าเราคงจะคิดถึงเขาอย่างมากแน่ๆ แต่เขาได้เลือกเส้นทางของตัวเองไปแล้ว ส่วนเรื่อง (อิเกร์) กาซิยาส จะย้ายมา บาร์เซโลน่า ผมว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่กับข่าวของ (เปเป้) เรน่า เราคงดีใจไม่น้อยที่เขาย้ายมาร่วมทีม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook