หมอดังชี้ชุดขาวพลาดมหันต์รู้เบลเจ็บยังกล้าเซ็น

หมอดังชี้ชุดขาวพลาดมหันต์รู้เบลเจ็บยังกล้าเซ็น

หมอดังชี้ชุดขาวพลาดมหันต์รู้เบลเจ็บยังกล้าเซ็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : หมอดังฟันธง "ชุดขาว" พลาดครั้งใหญ่ หากเลือกเซ็น เบล ทั้งที่รู้ว่าแข้งเจ็บหมอนรองกระดูกสันหลังอยู่แล้ว ชี้เจ็บแบบนี้มีแต่สาหัสขึ้น แถมผ่าตัดหนเดียวใช่ว่าจะหาย

ดร.อเบลิโน่ บาราฆอน นายแพทย์ชื่อดังเชื่อมั่นว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ทำผิดพลาดครั้งใหญ่แล้วหากพวกเขาตัดสินใจเซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายทีมชาติเวลส์ ทั้งที่รู้ว่าดาวเตะรายนี้มีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกสันหลังอยู่แล้ว เนื่องจากอาการเจ็บแบบนี้มีแต่จะหนักหนาขึ้นไปเรื่อยๆ และไม่ได้รักษากันได้ในครั้งเดียว

นายแพทย์คนดัง กล่าวว่า "หาก เรอัล มาดริด เซ็นสัญญากับ แกเร็ธ เบล ทั้งที่รู้ว่าเขาเจ็บแล้วล่ะก็ พวกเขาก็พลาดมหันต์แล้วล่ะ มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้ว่าพรุ่งนี้ผ่าตัดแล้วจากนั้นเขาจะลงเล่นได้เลย แต่หากเขามีปัญหาอยู่แล้วกับหมอนรองกระดูก นั่นมันชี้ชัดเลยว่าไม่ได้รักษาครั้งเดียวหายอย่างแน่นอน"

"เมื่อคนเรามีปัญหาตรงจุดนั้นตั้งแต่วัยแค่นี้ มันก็อาจจะเป็นไปได้มากเลยว่าเขาจะเจ็บตรงจุดนั้นเพิ่มมากขึ้นไปกว่าเดิมเรื่อยๆ มันเป็นสัญญาณที่เลวร้ายมากสำหรับนักกีฬา" ดร.บาราฆอน สรุปทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เบล ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ยังอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" จริงๆ เพียงแต่ครั้งนั้นยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บหมอนรองกระดูกสันหลัง เพียงแต่นึกว่าเป็นอาการบาดเจ็บทั่วไปเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook