อัยยะ!ผีส่งแมวมองดูนิวซีดานค่าตัว5พันล้าน+คลิป

อัยยะ!ผีส่งแมวมองดูนิวซีดานค่าตัว5พันล้าน+คลิป

อัยยะ!ผีส่งแมวมองดูนิวซีดานค่าตัว5พันล้าน+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากประเทศอังกฤษ แชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2013 ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ จัดการส่งแมวมองติดตามดูฟอร์ม"นิว ซีดาน"

เรมี่ กาแบลล่า จอมทัพเพลย์เมกเกอร์ของทีมมงต์เปลลิเยร์ ที่มีค่าหัวสูงลิ่วถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท)

"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากประเทศอังกฤษ แชมป์คอมมูนิตี้ ชิลด์ 2013 ภายใต้การคุมทีมของ เดวิด มอยส์ ได้จัดการส่งแมวมองเฝ้าติดตามดูฟอร์ม"นิว ซีดาน"เรมี่ กาแบลล่า จอมทัพเพลย์เมกเกอร์ของทีมมงต์เปลลิเยร์ ที่มีค่าหัวสูงลิ่วถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ"เดลี่ สตาร์"(daily star)

ทั้งนี้ มอยส์ นายใหญ่ชาวสก็อตต์ กำลังต้องการตัวกองกลางตัวสร้างสรรค์เกมเข้ามาเพิ่มมิติในแนวรุกในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการรอบสองเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ และ กาแบลล่า จอมทัพวัย 23 ปีน่าจะเติมเต็มสิ่งที่กองทัพ"ผีแดง"ขาดหายไปได้ เป็นกองกลางตัวรุกที่ครบเครื่อง, มีทั้งความเร็ว, เทคนิค และจินตนาการ

ถึงขนาดที่ว่ามีคนนำตัวเขาไปเปรียบเทียบกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังทีมชาติฝรั่งเศส เลยทีเดียว อีกทั้งได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในเวทีลีกเอิง จนทำให้ หลุยส์ นิโคแล็ง ประธานสโมสรประกาศตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,000 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook