ฟาน เดอ ซาร์แนะแฟนผีใจเย็นให้โอกาสมอยส์

ฟาน เดอ ซาร์แนะแฟนผีใจเย็นให้โอกาสมอยส์

ฟาน เดอ ซาร์แนะแฟนผีใจเย็นให้โอกาสมอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานนาทวารชาวดัตช์ 'เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์' เชื่อในฝีมือของ 'เดวิด มอยส์' แฟนบอลควรให้โอกาสต่อไป ชี้ ต้องใช้เวลาปรับทีมพอสมควร

เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ตำนานผู้รักษาประตู "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนสาวกเรด เดวิลส์ ว่า ควรให้เวลาในการทำงานแก่ เดวิด มอยส์ หลังทีมออกสตาร์ทได้ไม่ดีนักในซีซั่นนี้ ปัจจุบัน ทีมปีศาจแดงรั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตาราง ด้วยการมีแค่ 10 คะแนน จาก 7 นัดแรก

จอมหนึบชาวดัตช์ เผยว่า  "นักเตะชุดนี้ ยังคล้ายกับทีมเมื่อปีก่อน แต่สไตล์การเล่นอะไรหลาย ๆ อย่างนั้นเปลี่ยนไป ผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีเหมือนกันในเกมกับซันเดอร์แลนด์ ผมรู้ว่าเหล่าแฟนบอลยูไนเต็ดต่างไม่พอใจที่ทีมต้องพ่ายเวสต์ บรอม ในบ้าน มันเป็นเรื่องที่เสียหายมากจริง ๆ"

"ผมคิดว่าปีที่แล้วเราก็ออกสตาร์ทได้ไม่ดีเหมือนกัน แต่เราก็มาได้โรบิน ฟาน เพอร์ซี ที่ยิงประตูมากมายจนช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกมาครองได้อีกครั้ง ผมคิดว่าปีนี้เราอาจจะป้องกันแชมป์ลีกได้ก็เป็นได้ ผมคิดว่าการที่แมนฯยูไนเต็ดออกสตาร์ทได้ไม่ดี มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว"

"ตอนนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีม มันยิ่งทำให้งานของเราลำบากไปกว่าเดิม ดังนั้น แม้ว่าทีมเราจะไม่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้เลยในปีนี้ หรือในปีหน้าด้วย ผมว่าเราควรศรัทธาในสิ่งที่ทีมกำลังเป็นไปต่อไปดีกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook