วิลเชียร์จวกนักข่าวเสี้ยมให้งัดยานูไซ

วิลเชียร์จวกนักข่าวเสี้ยมให้งัดยานูไซ

วิลเชียร์จวกนักข่าวเสี้ยมให้งัดยานูไซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : วิลเชียร์ ปัดข่าว อคติ ยานูไซ พร้อมยอมรับสุดเซ็ง โดนนักข่าวเสี้ยมให้กลายเป็นผู้ร้ายในสายตาคนอื่นอีกแล้ว

แจ๊ค วิลเชียร์ กองกลางจอมบู๊ของ สโมสร อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไม่เคยต่อต้าน อัดนาน ยานูไซ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมลีก
หลังมีข่าวว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) นั้น พยายามทาบทามตัวของไอ้หนูวัย 18 ปี สัญชาติเบลเยี่ยม มาเล่นให้กับทีม "สิงโตคำราม" ทันทีที่ได้สัญชาติอังกฤษ ในอีก 4 ปีข้างหน้า พร้อมจวกนักข่าว ที่ลงบทสัมภาษณ์ของเขาบิดเบือนความจริงไปคนละเรื่อง

ก่อนหน้านี้ วิลเชียร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า คนที่จะเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ควรจะเป็นคนอังกฤษเท่านั้น การอยู่ที่ประเทศอังกฤษ 5 ปี ไม่ได้ช่วยให้คนๆ นั้นเป็นคนอังกฤษ โดยชี้ว่าต่อให้เป็นเขาไปอยู่ สเปน 5 ปี ก็ไม่มีความคิดที่จะเล่นให้กับ สเปน เช่นเดียวกัน ซึ่งถูกมองว่าบทสัมภาษณ์นี้ ไปกระทบกับกระแสของ ยานูไซ เต็มๆ

อย่างไรก็ตามล่าสุด ดาวเตะจอมห้าว ได้ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ของตัวเองแล้ว โดยมีข้อความว่า "ผมอยากจะชี้แจงทุกอย่างให้มันชัดเจนอีกครั้ง สิ่งที่เกิดขึ้น มาจากผู้สื่อข่าวห่วยๆ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของประเทศนี้อยู่แล้ว ผมยืนยันว่าผมไม่ได้หมายถึง ยานูไซ"

"ตอนนั้นผมถูกถามว่า ควรจะนำนักเตะต่างชาติมาเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษหรือไม่ ผมก็เลยได้แสดงความเห็นของผมไป ผมไม่คิดว่าจะโดนสื่อเอาไปเล่นแบบนี้ เพราะว่าเขา (ยานูไซ) เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมหวังอย่างยิ่งว่าเขาจะเป็นคนอังกฤษ หลายคนก็คงเห็นด้วยกับผม และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่นักข่าวทำให้ภาพลักษณ์ของผมออกมาดูแย่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook