จ่าแฮร์รี่แนะเบลอย่างเกรงบารมีเจ็ทโด้

จ่าแฮร์รี่แนะเบลอย่างเกรงบารมีเจ็ทโด้

จ่าแฮร์รี่แนะเบลอย่างเกรงบารมีเจ็ทโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายเก่าของ แกเร็ธ เบล แนะนำวิธีเอาตัวรอดในทีม "ราชันชุดขาว" ชี้สิ่งแรกคือต้องหลุดพ้นร่มเงาของ โรนัลโด้ ให้ได้ก่อน

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส อดีตเจ้านายของ แกเร็ธ เบล สมัยร่วมงานกันที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาให้คำแนะนำว่าปีกทีมชาติเวลส์ จะต้องเล่นฟุตบอลโดยที่ไม่เกรงใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์หมายเลข 1 ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มากจนเกินไป หากหวังที่จะเป็นตัวของตัวเองและประสบความสำเร็จกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เร้ดแน็ปป์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "บทดสอบสำคัญที่สุดของ แกเร็ธ คือการก้าวออกจากร่มเงาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย โรนัลโด้ คือสตาร์เบอร์ 1 ของ มาดริด เขาอาจจะต้องการยิงฟรีคิก 9 จาก 10 ลูกเป็นอย่างน้อย แกเร็ธ จะต้องอ้างสิทธิ์ของตัวเองบ้าง ซึ่งนั่นต้องอาศัยความกล้ามาก เขาต้องคิดว่า "ฉันคือนักเตะค่าตัว 86 ล้านปอนด์" และขอรับหน้าที่นี้เองเมื่อมีโอกาส"

"เขาจะมัวคิดถึงเรื่องค่าตัวไม่ได้ เพราะมันจะทำให้เขารู้สึกกดดันอยู่ตลอดเวลา เขาจะต้องเตรียมพร้อมเวลาลงไปในสนาม เขาเป็นนักเตะที่ดี การย้ายทีมคงไม่เกิดขึ้น ถ้าหากไม่มั่นใจว่าจะสามารถรับมือกับความคาดหวังที่ มาดริด ได้ ผมไม่แน่ใจการยกเขาขึ้นไปเทียบกับ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ จะเหมาะหรือเปล่า ถ้า โรนัลโด้ รู้สึกไม่พอใจกับการมาของ แกเร็ธ มาดริด ก็คงจะเป็นสถานที่สุดแสนเงียบเขาสำหรับเขา" เร้ดแน็ปป์ ร่ายยาวทิ้งท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook