ไทยลีกหาชนวนเหตุจ่อฟันบางกอก-ท่าเรือ

ไทยลีกหาชนวนเหตุจ่อฟันบางกอก-ท่าเรือ

ไทยลีกหาชนวนเหตุจ่อฟันบางกอก-ท่าเรือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทยพรีเมียร์ลีก ยังไม่ได้ข้อสรุปเหตุตะลุมบอน ระหว่างแฟนบอล บางกอก เอฟซี และ สิงห์ท่าเรือ รอทางตำรวจส่งหลักฐานเพิ่ม เตรียมลงดาบขั้นเด็ดขาด

ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ "น้าซอ" นายสมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธาน บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก (ทีพีแอล) พร้อมด้วย นายดนัย มงคลศิริ ประธานคณะกรรมการพิจารณาวินัย และข้อประท้วง เป็นประธาน ในการประชุมแมตช์คอมมิชชันเนอร์ ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่า ลีกวัน เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมีวาระสำคัญ กรณีเหตุความวุ่นวาย ในเกมที่ แฟนบอลบางกอก เอฟซี ตะลุมบอนกับ แฟนบอลสิงห์ ท่าเรือ หลังเกม เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด

โดยทาง "น้าซอ" นายสมศักดิ์ กล่าวว่า กรณีนี้จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ เพื่อเป็นกรณีตัวอย่าง โดยภาพที่เกิดขึ้นเป็นการทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งทาง ทีพีแอล ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่าใครเริ่มก่อน ต้องรอทางคณะอนุกรรมการ หาหลักฐานเพิ่มเติม 

ส่วนทาง ประธานคณะกรรมการพิจารณาวินัยฯ กล่าวว่า ในส่วนของการจัดการดูแลรักษาความปลอดภัย ในเกม นั้น เป็นหน้าที่ของ สน.ราษฎร์บูรณะ เป็นผู้ดูแล โดยทาง พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้กำกับ สน.ราษฎร์บูรณะ กำลังเร่งหาข้อมูลหลักฐานต่างๆ เพื่อหาผู้ที่ก่อเรื่องก่อน ซึ่งหากฝ่ายใดเริ่มก่อนก็จะถูกลงโทษ ปรับเงิน 5 หมื่นบาท และ ห้ามแฟนบอลเข้าสนาม 2 นัด ตามบทลงโทษในข้อ 4.8  แต่ทั้งนี้ ต้องรอความคืบหน้าอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook