แฟนท่าเรือตะลุมบอนบางกอกเจ็บเพียบ

แฟนท่าเรือตะลุมบอนบางกอกเจ็บเพียบ

แฟนท่าเรือตะลุมบอนบางกอกเจ็บเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกแล้ว? แฟนบอล สิงห์ท่าเรือ บอลแพ้ กองเชียร์ไม่แพ้ ไล่อัด แฟนบอลเจ้าถิ่น หลังจบเกม ศึก ยามาฮ่า ลีกวัน บาดเจ็บหลายราย

การแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่า ลีกวัน คู่บิ๊กแมตช์ ซึ่งเป็นการแย่งตั๋วเลื่อนชั้นสู่ ไทยพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ทีมอันดับ 4 บางกอก เอฟซี เปิดบ้านสนาม เฉลิมพระเกียรติ บางมด รับการมาเยือนของ สิงห์ท่าเรือ ทีมอันดับ 3 ซึ่งปรากฏว่า เกมจบลง โดยที่เจ้าถิ่นชนะไป 2-1 

ปรากฏว่า หลังจากเกมจบไปประมาณ 10 นาที แฟนบอลของทั้ง 2 ฝ่าย ทยอยออกจากสนาม แต่ แฟนบอลสิงห์ท่าเรือ กลับยกพวก ไล่อัด แฟนบอลเจ้าถิ่น ชุลมุนวุ่นวาย เมื่อแฟนบอลเจ้าถิ่นซึ่งเป็นคนท้องถิ่น ก็กลับมาเอาคืน จนแฟนท่าเรือ ต้องหนีกระเจิงเช่นกัน

ทั้งนี้ จากความวุ่นวายดังกล่าว ทำให้มีผู้บาดเจ็บ ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลหลายราย รถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายจำนวนหนึ่งและบรรดาแฟนบอลต่างไม่พอใจการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีจำนวนมากแต่ไม่สามารถควบคุมเหตุการณ์ได้ 

สำหรับ แฟนบอลท่าเรือ ได้ชื่อว่า เป็นกลุ่มฮูลิแกนลูกหนังเมืองไทยทีมหนึ่ง โดยก่อนหน้านี้ เคยยกพวกตะลุมบอนกับ แฟนของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด


ผกก.ราษฎร์บูรณะ เผยตร.คุมเหตุแฟนบอลปะทะแล้ว 

พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลราษฎร์บูรณะ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงความคืบหน้าเหตุ แฟนบอลสิงห์ท่าเรือ กับ "บางกอก เอฟซี" ก่อเหตุตะลุมบอนกัน ภายหลังจบการแข่งขันที่สนามเฉลิมพระเกียรติ บางมด ว่า ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 400 นาย ที่สนธิกำลังปฏิบัติหน้าที่ดูแลความเรียบร้อย ได้เข้าระงับเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 คน ส่วนใหญ่ศีรษะแตก นำส่ง ร.พ.บางปะกอก ทำแผล และเดินทางกลับแล้ว ส่วนที่เกิดเหตุพบว่าแฟนบอลได้ใช้ด้ามธงซึ่งเป็นไม้ ทุบรถ จยย.เสียหายจำนวน 2-3 คัน ส่วนสาเหตุในครั้งนี้น่าจะเกิดจากความไม่พอใจเรื่องผลการแข่งขัน รวมถึงขณะที่ ทีมสิงห์ท่าเรือ เดินออกจากสนามได้เดินผ่านอัฒจันทร์ที่สโมสรบางกอก เอฟซี นั่งอยู่ ได้มีการจุดพลุขึ้น อาจสร้างความไม่พอใจ มีการขวางปาสิ่งของใส่กัน และนำมาสู่การตะลุมบอนเกิดขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ได้มอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบ รวมสอบปากคำแฟนบอล และเชิญตัวแทนทั้ง 2 สโมสร มาสอบปากคำ แต่ยังไม่มีการจับกุมหรือแจ้งข้อกล่าวหาทีมใด พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวังเหตุตามรายทางป้องกันการก่อเหตุด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook