วงเสวนาจุดเปลี่ยนฟุตบอลไทยย้ำต้องเปลี่ยน

วงเสวนาจุดเปลี่ยนฟุตบอลไทยย้ำต้องเปลี่ยน

วงเสวนาจุดเปลี่ยนฟุตบอลไทยย้ำต้องเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสโมสร-คนทำทีม-ผู้ฝึกสอน-เชิ้ตดำ จาก 4 ภาคทั่วประเทศ ยืนยันกลางวงเสวนา ถึงเวลาต้องเปลี่ยนแปลง 'วิรัช ชาญพานิชย์' นัด 9 ต.ค.นี้ นำเสนอแผน

"บิ๊กกร๊อง" นายวิรัช ชาญพานิชย์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ "บิ๊กป๋อม" นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ หนึ่งในคณะทำงานในตำแหน่งอุปนายก ร่วมกันเสนอแผนงาน และยุทธศาสตร์พัฒนาฟุตบอลไทย ให้กับตัวแทนสโมสรสมาชิกสมาคมฟุตบอล และคนในวงการฟุตบอล ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในเวทีเสวนา "จุดเปลี่ยนฟุตบอลไทย" ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ที่โรงแรมพูลแมน จ.ขอนแก่น หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดที่ ภาคตะวันออก, ภาคใต้ และภาคเหนือ มาแล้ว

โดยผู้เข้าร่วมเสวนา ที่เป็นประธานสโมสร, ผู้ตัดสิน และผู้ฝึกสอน ได้สะท้อนปัญหาที่ที่ประสบ และนำเสนอแนวคิดในการพัฒนาวงการฟุตบอลไทย ให้ดีขึ้น ซึ่งต่างมีความเห็นตรงกัน ว่า ถึงเวลาต้องมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อความก้าวหน้าของวงการ

ขณะที่ กล่าวว่า จากการเดินสายเสวนาไปทั่วทุกภาค ก็ต้องขอขอบคุณตัวแทนสโมสรสมาชิก และคนในวงการฟุตบอล
ที่ได้เล่าถึงปัญหาในแง่มุมต่างๆ ที่ล้วนแต่เป็นประโยชน์ และขอยืนยันจุดยืนเดียวกันว่า ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง
อย่างเร็วที่สุด ซึ่งหากตนและทีมงาน ได้รับความไว้วางใจ ก็รับปากว่า จะทำงานอย่างดีที่สุด เพื่อแก้ปัญหาและเพื่อความก้าวหน้าของวงการฟุตบอลที่เรารัก

ทั้งนี้ "บิ๊กกร๊อง" กล่าวทิ้งท้ายว่า ข้อเสนอต่างๆ ที่ได้รับมาจากสโมสรต่างๆ ตนและทีมงาน จะนำไปศึกษา และปรับปรุง
ในแผนงานและยุทธศาสตร์ใหญ่ ซึ่งจะนำเสนอแก่คนในวงการฟุตบอล และสื่อมวลชน อีกครั้ง ในวันที่ 9 ต.ค.นี้ ที่สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดี เวลา 14.00 น. ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook