'เบนส์' เป้าหมายสำคัญของ 'แมนฯ ยูไนเต็ด' ในช่วงฤดูหนาว

'เบนส์' เป้าหมายสำคัญของ 'แมนฯ ยูไนเต็ด' ในช่วงฤดูหนาว

'เบนส์' เป้าหมายสำคัญของ 'แมนฯ ยูไนเต็ด' ในช่วงฤดูหนาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน อดีตลูกน้องของ เดวิด มอยส์ กุนซือคนปัจจุบันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะถูกตามล่าลายเซ็นอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาวเดือนมกราคม

หลังจากที่ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ฤดูกาล 2013/14 ปิดตัวลงไป มอยส์ ที่พยายามจะดึงตัว เบนส์ มาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ได้กลับต้องแปลกประหลาดใจเมื่อ

ทาง เบนส์ ไม่ยอมตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมทั้งๆที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอไปให้ เอฟเวอร์ตัน พิจารณาที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ซึ่งอาจจะมองว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการ

ค่าตัวของ เบนส์ ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ก็ได้แต่ถ้าในตอนนั้น เบนส์ ไปบอกทางสโมสรว่าอยากย้ายทีมยังไงก็ต้องได้ย้ายมาร่วมงานกับ มอยส์ อย่างแน่นอนเช่นเดียว

กับ มารูยาน เฟลไลนี่ ที่ เอฟเวอร์ตัน ยอมรับข้อเสนอจำนวน 27.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เฟลไนี่ ไปบอกสโมสรว่าอยากย้ายทีม



แต่อย่างไรก็ตามยังเชื่อว่าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะฤดูหนาวเดือนมกราคม แมนฯ ยูไนเต็ด จะพยายามดึงตัว เบนส์ มาร่วมทีมให้ได้และจะเป็นงานหลักของ มอยส์ ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก

สัญญาของ เบนส์ กับ เอฟเวอร์ตัน มีถึงเดือนมิถุนายน ปี 2015 เท่านั้นและการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเพิ่มเงินค่าเหนื่อยให้ เบนส์ มากกว่าที่ เอฟเวอร์ตัน เป็น 2 เท่านั้นน่าจะโน้มน้าวใจ เบนส์

ได้มากกว่าข้อเสนอที่ยื่นให้พิจารณาก่อนหน้านี้ ส่วนเหตุผลที่ มอยส์ อยากได้ตัว เบนส์ ไปร่วมงานกันอีกครั้งเนื่องจากต้องการนำไปแทนที่ ปาทริช เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋าที่เริ่มจะมีอายุเยอะ

ขึ้นทุกๆวันและสไตล์การเล่นของ เบนส์ น่าจะเข้ากับระบบของ มอยส์ มากกว่า เอวร่า เนื่องจาก เบนส์ มีทักษะในการเล่นเกมรุกมากกว่า เอวร่า รวมไปถึงลูกทีเด็ดจากลูกตั้งเตะด้วย



เบนส์ เริ่มต้นฤดูกาลกับ เอฟเวอร์ตัน ได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การทำทีมของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือที่เพิ่งจะเข้ามาทำทีมแทน มอยส์ โดยสามารถทำไปได้แล้วถึง 2 ประตูจาก 6 เกม

แรกของพรีเมียร์ลีกและยังได้รับคำชมจากเจ้านายคนใหม่ด้วยว่า "เลห์ตัน เป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับพวกเราในปัจจุบันและในอนาคต เขาสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในช่วงหลายปีที่

ผ่านมาและเห็นได้ชัดในตอนนี้ว่าเขากำลังก้าวขึ้นมาสู่จุดสูงสุดในการเล่นฟุตบอลของเขา" จากการให้สัมภาษณ์ของ มาร์ติเนซ อาจจะเป็นงานยากของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้งในช่วงตลาด

ซื้อขายนักเตะฤดูหนาวเดือนมกราคม ถ้าหาก เบนส์ ไม่ขอขึ้นบัญชีย้ายโอกาสที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัวไปร่วมทีมก็แทบจะไม่มีเลย งานหนักจึงไปตกอยู่ที่ มอยส์ ที่จะต้องพยายามเจรจาทั้ง

กับ เอฟเวอร์ตัน และตัวของ เบนส์ เองด้วยเพื่อที่จะได้ร่วมงานกันอีกครั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook