บัวขาว ยัน ไม่ชกไทยไฟต์ ชี้ คดียังไม่เคลียร์

บัวขาว ยัน ไม่ชกไทยไฟต์ ชี้ คดียังไม่เคลียร์

บัวขาว ยัน ไม่ชกไทยไฟต์ ชี้ คดียังไม่เคลียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'บัวขาว' ยัน จะไม่ขึ้นสังเวียนชกมวยไทยไฟต์ แน่นอน โดยอ้างว่า คดีความยังไม่ลงตัว และเวลาที่ชกยังมีโปรแกรมการชกมวย K-1 เข้ามาอีกด้วย

บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดมวยไทยคนดัง เผยว่าขณะนี้ ได้ฟิตซ้อมร่างกายเต็มที่เพื่อลงแข่งทัวร์นาเมนต์ที่ยังเหลืออยู่ ทั้ง แมกซ์ เวิลด์ และเค-วัน รอบ 8 คนสุดท้าย ที่จะมีขึ้นช่วงปลายปี หลังโชว์พลังหมัดมวยด้วยการน็อก ดาวิด คัลโว นักชกเค-วัน เวิลด์ แม็กซ์ รอบ 16 คนสุดท้ายที่สเปน เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมเดินทางกลับมายังเมืองไทย เพื่อเตรียมขึ้นชกรายการ แมกซ์ เวิลด์ ที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้

ส่วนเรื่องคดีความที่ นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขันไทยไฟต์ ยื่นฟ้องร้องต่อศาล เรียกค่าเสียหายจาก บัวขาว กรณีที่เจ้าตัวขึ้นชก ขะแมร์ ไฟเตอร์ ที่กัมพูชา รวมถึงรายการอื่นทั้งที่ยังมีสัญญากับฝ่ายจัดการแข่งขัน จนอีกฝ่ายออกคำสั่งให้ต้องมาขึ้นชกปลายปีตามสัญญาที่เซ็นไว้นั้น เรื่องนี้ นักชกวัย 31 ปี เปิดเผยว่า อาจจะไม่ขึ้นชก ไทยไฟต์ เนื่องจากเรื่องคดีความตอนนี้อยู่ในชั้นศาล และความจริงเรื่องคดีความ ยังไม่มีความชัดเจน คงต้องรอให้ฝ่ายกฏหมายของตนเองดำเนินการเรื่องนี้ให้เรียบร้อยนอกจากนั้น ในช่วงปลายปีนี้ บัวขาว ยังมีโปรแกรมต้องขึ้นชก มวยเค-วัน ดังนั้นอาจขึ้นสังเวียน ไทยไฟต์ ไม่ได้ โดยปกติไทยไฟต์ รอบชิงชนะเลิศจะชกกันในวันที่ 10 ธ.ค.


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook