ลือ!เรือรอฉกรามอสหากดีลค่าเหนื่อยไม่คืบ

ลือ!เรือรอฉกรามอสหากดีลค่าเหนื่อยไม่คืบ

ลือ!เรือรอฉกรามอสหากดีลค่าเหนื่อยไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทีคนอื่นยังจ่ายเยอะ! "เดอะ ซัน" ตีข่าว "เรือใบสีฟ้า" รอโอกาสดึง รามอส ไปร่วมทัพ หลังนักเตะพร้อมย้ายออกจากสโมสร หาก "ราชันชุดขาว" ไม่ยอมขึ้นค่าเหนื่อยให้

"เดอะ ซัน" สื่อจอมเต้าข่าวประเทศอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์ของ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังพันธุ์ดุจาก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เพื่อหวังคว้าตัวมาร่วมทัพ หลังนักเตะรายนี้อาจย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เนื่องจากยังตกลงเรื่องขอเพิ่มค่าเหนื่อยกับต้นสังกัดไม่ได้

ตามรายงานระบุว่า ปราการหลังวัย 27 ปี ที่เหลือสัญญาอยู่กับทีมถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2017 นั้นได้ร้องขอให้ต้นสังกัดช่วยเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขา (ปัจจุบันรับอยู่ 4.5 ล้านยูโร ต่อปี หรือ 180 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม "ราชันชุดขาว" ไม่เห็นด้วยกับข้อเรียกร้องของนักเตะ ซึ่งในกรณีนี้อาจมีความเป็นไปได้ที่นักเตะอยากจะย้ายทีม

ทั้งนี้ รามอส ย้ายจาก เซบีญ่า มาอยู่กับ มาดริด เมื่อปี 2005 ด้วยค่าตัวสูงถึง 27 ล้านยูโร (1,080 ล้านบาท) ซึ่งขณะนั้นมีอายุเพียง 19 ปี เท่านั้น และในช่วง 8 ปี ที่เล่นให้กับต้นสังกัด เจ้าตัวพยายามสร้างความประทับใจให้กับสโมสรตลอดมา โดยทำผลงานลงสนามไปแล้ว 359 นัด ทำได้ 41 ประตู (ลงเล่นในลีก 261 ทำได้ 32 ลูก)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook