จัดหนัก!กระทิงแดงอัดฉีดแวฮามะ4แสนบาท

จัดหนัก!กระทิงแดงอัดฉีดแวฮามะ4แสนบาท

จัดหนัก!กระทิงแดงอัดฉีดแวฮามะ4แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครื่องดื่มกระทิงแดง อัดฉีด เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม 4 แสนบาท หลังเพิ่งกลับมาคว้าแชมป์สมัย 2 จ่อป้องกันแชมป์ไฟต์แรกช่วง ธ.ค.

ความเคลื่อนไหวของ “แวฮามะ”เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ที่กลับมาคว้าแชมป์โลกได้อีกครั้งเป็นสมัยที่สอง พร้อมสร้างประวัติการณ์เป็นแชมป์โลกชาวไทยอายุมากที่สุดในวัย 37 ปี หลังเอาชนะคะแนน โนบุโอะ นาชิโร่ เพื่อนเก่าชาวซามูไร ไปอย่างไม่เอกฉันท์ เมื่อต้นเดือนก.ย.ที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด ได้มอบเงินอัดฉีด 4 แสนบาท ให้แก่ “แวฮามะ” เด่นเก้าแสน กระทิงแดงยิม ที่คว้าแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี “แชแม้” นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ พาเข้ารับมอบ

ด้าน “แชแม้” นายนิวัฒน์ กล่าวว่า สำหรับเส้นทางของเด่นเก้าแสน ในขณะนี้นั้น ได้วางคิวให้ เจ้าของแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สมาคมมวยโลก (WBA) จะขึ้นชกป้องกันแชมป์ไฟต์แรกในเมืองไทย ไม่เกินในวันคริสมาส 25 ธ.ค.นี้ ทั้งนี้จะให้ฝ่ายต่างประเทศ"เสี่ยเอี้ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ บุตรชายของตน ที่จะเดินทางไปประชุมใหญ่ประจำปีของสมาคมมวยโลก WBA ที่ประเทศเปรูในช่วงกลางเดือนต.ค.นี้ นำเสนอแผนการชกครั้งนี้เข้าไปยังที่ประชุม
            
สำหรับโปรแกรมของค่าย แกแลคซี่ บ๊อกซิ่ง โปรโมชั่น ในเดือนต.ค.นี้ ทางครัวแสวงซีฟู๊ด โดย "เฮียกุ่ย" ประสาร บุญไพศาลดิลก จะคืนวงการมวยโลกอีกครั้งในรอบ 9 ปี  โดยจะร่วมกับ บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด  จัดศึกยอดมวยโลกกระทิงแดง PABA-WBA ต้านภัยยาเสพติด สร้างอาชีพให้เยาวชน ในวันศุกร์ที่ 11 ต.ค.56 ณ สนามมวยชั่วคราวครัวแสวงซีฟู๊ด ชายทะเลบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ถ่ายทอดทางช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 14.30-16.30 น. โดยคู่เอก "ณพ กระทิงแดงยิม" นักชกวัย 22 ปี ที่ขึ้นเวทีชกยังไม่เคยแพ้ใคร สะสมกระดูกมวยจนมีดีกรีเป็นรองแชมป์มวยโลก อันดับ 1 PABA  จะชิงตำแหน่งแชมป์มวยโลกที่ว่าง รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ PABA 
จะพบกับ สกาก แมกซ์ รองแชมป์มวยโลก ชาวอินโดนีเซีย ซึ่งในพิกัดนี้เป็นรุ่นเดียวกับ "เจ้ารถถัง" พูนสวัสดิ์ กระทิงแดงยิม อดีตนักชกแชมป์โลกคนดังของค่าย ที่ต้องเลิกค้ากำปั้นไปด้วยปัญหาสุขภาพ  
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook