ตอร์เรสส่อโดนแบน4นัดข่วนหน้าเวอร์ท็องเกน

ตอร์เรสส่อโดนแบน4นัดข่วนหน้าเวอร์ท็องเกน

ตอร์เรสส่อโดนแบน4นัดข่วนหน้าเวอร์ท็องเกน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนหนัก? เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงสิงห์บลูส์ ส่อโดนเอฟเอ เล่นงานหนักถึง 4 เกม จากการไปข่วนหน้า แยน เวอร์ท็องเกน ปราการหลังสเปอร์ส

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) อาจจะพิจารณาลงโทษแบน เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ถึง 4 นัด จากเหตุการณ์ที่ไปข่วนหน้า แยน เวอร์ท็องเกน ปราการหลังชาวเบลเยียมของ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ในเกม ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ตอร์เรส โดน 2 ใบเหลือง ถูกไล่ออกใน นานทีที่ 82 จากการรับใบเหลืองแรก กรณีไปข่วนหน้า เวอร์ท็องเกน ส่วนอีกเหลืองจากการพยายามขึ้นโหม่งปะทะกับคู่กรณีคนเดิม ซึ่งจะทำให้ ตอร์เรส โดนแบนอัตโนมัติ 1 เกม เป็นอย่างน้อย แต่อาจจะเพิ่มเป็น 4 นัด หากคณะกรรมการทางวินัยมีมติว่า ดาวยิงสเปนได้ฝ่าฝืนกฎข้อบังคับเรื่องการใช้ความรุนแรง จากการไปข่วนใบหน้าของกองหลังสเปอร์ส

ทั้งนี้ ทางคณะกรรมการของพรีเมียร์ ลีก จะสอบถามไปถึง ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ว่าเห็นเหตุการณ์ในจังหวะข่วนหน้าหรือไม่ หากรายงานว่าไม่เห็น เรื่องจะถูกส่งต่อไปยังคณะกรรมการอิสระ เพื่อตัดสินว่า ควรได้รับโทษเป็นใบแดงหรือไม่ ซึ่งหากติดสินว่ามีความผิด จะโดนแบนเพิ่มอีก 3 เกมทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook