บี-ร็อดไม่กังวล หงส์ติดแผ่วครึ่งหลัง

บี-ร็อดไม่กังวล หงส์ติดแผ่วครึ่งหลัง

บี-ร็อดไม่กังวล หงส์ติดแผ่วครึ่งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บี-ร็อด" โวไม่กังวลเรื่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่มักแผ่วลงไปในครึ่งหลัง พร้อมเชื่อมั่นบุกไปทิ่มบอลเปลี่ยนโค้ชอย่าง "แมวดำ" ได้แน่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาลดกระแสเรื่องฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่มักจะออกอาการแผ่วลงไปอย่างเห็นได้ชัดในช่วงครึ่งเวลาหลังของหลายๆเกมในฤดูกาลนี้ โดย "บี-ร็อด" เปิดเผยว่าไม่มีความกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด โดยทัพ "หงส์แดง" จะมีคิวออกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 29 ก.ย.นี้

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวถึงรูปเกมและสภาพทีมของ "หงส์แดง" ในตอนนี้ว่า "มันเป็นข้อมูลที่ดีที่เรายังยิงประตูไม่ได้เลยในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้ ซึ่งบางทีมันก็เป็นเรื่องที่ประหลาดใจเหมือนกันที่คุณได้ยินเรื่องแบบนี้ โดยมันอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของเกมเพราะเรามักจะถอยลงไปเล่นตั้งรับซะเป็นส่วนใหญ่ในช่วงครึ่งหลัง และมันก็เกือบจะได้ผลในเกมกับ สวอนซี ซิตี้ แต่สุดท้ายเราก็ทำไม่สำเร็จ ผมไม่มีความกังวลในเรื่องนี้ และเราจะตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักต่อไป"

นอกกจากนี้ "บี-ร็อด" ยังกล่าวถึงเกมที่ทัพ "เร้ด แมชชีน" จะออกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในวันที่ 29 ก.ย.นี้ว่า "สโมสรที่เปลี่ยนโค้ช จะมีการปรับปรุงในทิศทางที่ดีขึ้น เป็นโชคร้ายของ เปาโล ดิ คานิโอ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง พวกเขาเอาชนะคู่แข่งได้ในเกมกลางสัปดาห์ และเห็นได้ชัดว่ากุนซือชั่วคราวอย่าง เควิน บอลล์ กำลังพาทีมกลับมาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีอีกครั้ง ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook