เวนเกอร์ชี้โอกาสคว้าแชมป์ยังเปิดสำหรับทุกทีม

เวนเกอร์ชี้โอกาสคว้าแชมป์ยังเปิดสำหรับทุกทีม

เวนเกอร์ชี้โอกาสคว้าแชมป์ยังเปิดสำหรับทุกทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จริงดิ? อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งลูกหนังชาวน้ำหอมของ 'ปืนใหญ่' อาร์เซนอล รับแม้ลูกทีมจะนำเป็นจ่าฝูง แต่โอกาสในการคว้าแชมป์ ยังเปิดกว้างสำหรับทุกทีม

สกายสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส ของ "เดอะกันเนอร์ส" อาร์เซนอล ออกมาพูดเพื่อเป็นการผ่อนคลายความกดดันให้กับลูกทีมของตนเอง ที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้ ว่า โอกาสในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ยังคงเปิดกว้างสำหรับทุกทีม เพราะมีช่องว่างระหว่างทีมที่ตามมาเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น และจะได้เห็น 2 ทีม ในกลุ่มหัวตาราง สเปอร์ส กับ เชลซี มาตัดแต้มกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังรั้งอันดับ 8 ตามหลังถึง 5 คะแนน 

เวนเกอร์ ยังกล่าวอีกว่า อาร์เซนอล ได้ทำผลงานที่ดีชดเชยกับการออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ ในการพ่ายต่อแอสตัน วิลลา ไปแล้ว และกลับมาชนะรวด พร้อมกับการผ่านเข้ารอบต่อไป แคปปิตอล วัน คัพ แต่ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ และสำคัญยังรออยู่ข้างหน้า 

"ผมคิดว่าบางทีมอาจมีการเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ แต่เป็นคุณได้เห็นแล้ว คุณไม่มีทางเลือก คุณต้องการที่จะเป็นจ่าฝูงคุณต้องชนะ" เวนเกอร์ กล่าว 

ทั้งนี้ เวนเกอร์ ที่กำลังทำทีมได้ดี และมีโอกาสได้รับสัญญาคมุทีมฉบับใหม่ในเร็วๆ นี้ ยังกล่าวด้วยว่า ตนเองยังเชื่อว่า เวลานี้ ยังมี 5 หรือ 6 ทีม ที่มีศักยภาพดีพอ ในการที่จะลุ้นแชมป์ในปีนี้ นั่นหมายถึง 4 ทีมท็อปโฟร์เดิม และ ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส อีก 2 ทีมด้วย 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook