เลวานดอฟส์กีประกาศเซ็นสัญญาล่วงหน้าเสือใต้

เลวานดอฟส์กีประกาศเซ็นสัญญาล่วงหน้าเสือใต้

เลวานดอฟส์กีประกาศเซ็นสัญญาล่วงหน้าเสือใต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชัดเจน? 'โรเบิร์ต เลวานดอฟส์กี' ประกาศจะลา เสือเหลือง ด้วยการเซ็นสัญญาล่วงหน้า กับ 'เสือใต้' บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้

สกายสปอร์ต สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟส์กี ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เกี่ยวกับการค้าแข้งของตนเองว่า จะมีการเซ็นสัญญาล่วงหน้าเพื่อย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แบบไม่มีค่าตัวหลังปิดฤดูกาลนี้

รายงานระบุว่า เลวานดอฟส์กี ออกมายืนยันการตัดสินใจเรื่องดังกล่าว หลังจากที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องเล่นต่อเวลาก่อนที่จะเอาชนะ 1860 มิวนิค ไป 2-0 ในศึก เดเอฟเบ โพคาล โดยจะมีการเซ็นสัญญา ในช่วงปีใหม่นี้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวเกือบทุกสำนักในเยอรมัน ว่า เลวานดอฟส์กี ต้องการย้ายไปร่วมทัพ เสือใต้ ตั้งแต่ซัมเมอร์ ที่ผ่านมา มีการเจรจาค่าตัวทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว แต่ถูก บอร์ดบริหาร ของเสือเหลือง ขวางไว้ ทำให้ต้องอยู่กับทีมต่ออีก 1 ปี จนหมดสัญญา

ทั้งนี้ เลวานดอฟส์กี ลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ 149 นัด ยิงไป 80 ประตู หลังย้ายมาจาก เลช พอชนัน เมื่อปี 2010 ด้วยค่าตัวเพียง 4.5 ล้านยูโร

สำหรับ เลวานดอฟส์กี ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษด้วยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่นักเตะไม่ยอมย้ายทีมข้ามฟาก มายังเมืองผู้ดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook