แฉ!เมสซี่เคยงัดเป๊ปเพราะหิวโค้ก

แฉ!เมสซี่เคยงัดเป๊ปเพราะหิวโค้ก

แฉ!เมสซี่เคยงัดเป๊ปเพราะหิวโค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โค้ก มันซ่าส์จนหยดสุดท้าย ! โค้ช นิวยอร์ค แฉ เมสซี่ เคยหักหน้า กวาร์ดิโอล่า สมัย บาร์เซโลน่า คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ โดยมี เครื่องดื่ม โค้ก เป็น ตัวช่วย

ฮันส์ บัคเค่ เทรนเนอร์ของ นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ ทีมในศึก เมเจอร์ ลีก ซ็อคเกอร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา แฉ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่า ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เคยหักหน้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือมือทองของสโมสร มาแล้ว
โดยใช้เครื่องดื่มโค้ก เป็นเครื่องมือในการแข็งข้อ ในช่วงฤดูกาล 2008-09 ที่ บาร์ซ่า สร้างประวัติศาสตร์ คว้า ทริปเปิ้ลแชมป์ มาครอง

ตัวของ บัคเค่ ได้ให้สัมภาษณ์กับ สื่อของสถานีโทรทัศน์ของ ประเทศ สวีเดน ว่า "ตอนนั้นเป็นช่วง 3 ชั่วโมงก่อนแข่ง ผู้เล่นทุกคนกำลังนั่งรับประทานอาหารกันอยู่ เมสซี่ บอกว่า เขาอยากได้โค้ก แต่กวาร์ดิโอล่า ปฏิเสธ โดยให้เหตุผลว่า ไม่ต้องการให้ดื่มน้ำอัดลมก่อนแข่ง"

"หลังจากนั้น เมสซี่ ลุกจากเก้าอี้ แล้วออกไปข้างนอก ก่อนจะกลับมาพร้อมกับ โค้ก 1 กระป๋อง เขาเปิดมันและดื่มต่อหน้า กวาร์ดิโอล่า และทุก ๆ คน คุณลองคิดดูสิ นักเตะอย่าง เมสซี่ เปิดศึกกับโค้ชแบบนี้ ซึ่งมันเป็นสงครามที่ กวาร์ดิโอล่า ไม่มีทางที่จะชนะ"

อย่างไรก็ตาม บัคเค่ ไม่ยอมบอกแหล่งข่าว ที่เขาได้มา แต่คาดว่า อาจจะมาจาก สองแข้งของ นิวยอร์ค อย่าง ราฟาเอล มาร์เกซ และ เธียร์รี่ อองรี ที่เคยเป็นนักเตะของ บาร์ซ่า ในชุดนั้น และที่สำคัญที่สุดคือ เมสซี่ เจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 4 สมัย ยังเป็น พรีเซนเตอร์ของ เป๊ปซี่ เครื่องดื่มคู่แข่งของ โค้ก อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook