ลูกยางสาวไทยเนื้อหอมTV-นิตยสารแย่งตัว

ลูกยางสาวไทยเนื้อหอมTV-นิตยสารแย่งตัว

ลูกยางสาวไทยเนื้อหอมTV-นิตยสารแย่งตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักตบลูกยางสาวไทย เนื้อหอม นิตยสารดัง ทีวี รายการบันเทิง รุมแย่งตัว เตรียมเข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี 27 ก.ย.

ภายหลังจากที่ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เอเชีย มาครองได้เป็นสมัยที่ 2 ด้วยการชนะ ทีมชาติญี่ปุ่น 3-0 เซต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ล่าสุด ทีมนักตบสาวไทย เนื้อหอมเป็นอย่างมากเตรียมเดินทางไปถ่ายแบบให้กับนิตยสารชื่อดัง อาทิ กุลสตรี, สวัสดี และ การบินไทย รวมถึงออกรายการทีวีช่อง 5, ช่อง 7, ไทยพีบีเอส และถ่ายโฆษณาให้กับผลิตภัณฑ์ซีเล็คทูน่า ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ของสมาคม

นอกจากนี้ ทีมนักตบสาวไทย เตรียมที่จะเข้าพบ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ 27 กันยายน นี้ เวลา 10.00 น. และพบ นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในเวลา 13.00 น.

สำหรับ โปรแกรมของนักตบลูกยางสาวไทย หลังเสร็จสิ้นการโชว์ตัว และออกรายการทีวี รับเงินสนับสนุนแล้ว ก็จะแยกย้ายไปพักผ่อนและไปเล่นอาชีพในต่างแดน ก่อนกลับมารวมทีมทำศึกเอฟไอวีบี เวิลด์ แกรนด์ แชมเปียนส์ คัพ 2013 ที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 12 - 17 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งมี 5 ชาติ ผ่านเข้าร่วมการแข่งขันแล้วประกอบด้วย ญี่ปุ่น (เจ้าภาพ), ไทย (แชมป์เอเชีย), รัสเซีย (แชมป์ยุโรป), บราซิล (แชมป์อเมริกาใต้) และสหรัฐอเมริกา (แชมป์อเมริกาเหนือ-กลาง และแคริเบียน) โดยที่เหลือ1 โควตาไวลด์การ์ด ที่เจ้าภาพ และสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ ก็จะร่วมกันพิจารณาให้สิทธิ์อีก 1 ทีม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook