บ่อนผู้ดียก อาร์ดีเอ็ม เต็งนั่งกุนซือแมวดำ

บ่อนผู้ดียก อาร์ดีเอ็ม เต็งนั่งกุนซือแมวดำ

บ่อนผู้ดียก อาร์ดีเอ็ม เต็งนั่งกุนซือแมวดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''สกาย เบ็ต'' บ่อนถูกกฎหมายแดนผู้ดี ยก ดิ มัตเตโอ เป็นตัวเต็งเข้ารับงานเป็นกุนซือใหม่ ''แมวดำ'' หลัง ดิ คานิโอ ผลงานแย่เพิ่งโดนเด้งไปหมาดๆ

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือว่างงานชาวอิตาเลี่ยน มีแนวโน้มจะได้งานใหม่อีกครั้งแล้ว ล่าสุด สกาย เบ็ต บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของ อังกฤษ ยกให้เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมของ ซันเดอร์แลนด์ ทีมชื่อดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลัง เปาโล ดิ คานิโอ เฮดโค้ชจอมโวยของทีม "แมวดำ" โดนไล่ออกแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา

ผู้จัดการทีมอดีตกองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทัพ "แมวดำ" เมื่อช่วงท้ายซีซั่นก่อนแทนที่ มาร์ติน โอนีลล์ ที่โดนปลดไป แต่หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาล 2013-14 ลงเล่นในเกมลีก 5 นัดเสมอ 1 แพ้ 4 มี 1 แต้มรั้งอันดับบ๊วยของตารางคะแนน ทำให้โดนสั่งปลดไปในที่สุด ขณะที่ ดิ มัตเตโอ ก็โดน เชลซี ไล่ออกเมื่อช่วงต้นซีซั่นที่แล้ว และยังไม่อาจหางานใหม่ได้เลย

ล่าสุด คริส สไปเซอร์ เจ้าหน้าที่ของ สกาย เบ็ต กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราให้ ดิ มัตเตโอ เป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับหน้าที่แทน ในอัตตราแทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน แต่มันเป็นการเลือกแทงของนักพนัน ซึ่งตอนนี้เรายืนยันให้เขาเป็นว่าที่กุนซือใหม่ด้วยอัตราดังกล่าว" และในขณะเดียวกัน ก็ยังมี กุสตาโว่ โปเยต์ อดีตกุนซือ ไบรท์ตัน และ อเล็กซ์ แม็กลีช อดีตผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า เป็นอีกสองคนที่มีโอกาสรับงานนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook