ซันเดอร์แลนด์ ปลดดิคานิโอพ้นกุนซือ

ซันเดอร์แลนด์ ปลดดิคานิโอพ้นกุนซือ

ซันเดอร์แลนด์ ปลดดิคานิโอพ้นกุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซันเดอร์แลนด์ ปลด เปาโล ดิ คานิโอ พ้นเก้าอี้กุนซือ หลังผลงานทีมสุดย่ำแย่ อยู่อันดับท้ายของตาราง แต่งตั้ง เควิน บอลล์ คุมทัพชั่วคราว

สโมสร แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ สโมสรในอันดับสุดท้ายของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศปลด เปาโล ดิ คานิโอกุนซือชาวอิตา ออกจากการเป็นกุนซือของทีมเรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมมีผลงานอันย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ทั้งนี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซันเดอร์แลนด์ ทุ่มเงินเป็นจำนวนมาก เพื่อคว้านักเตะฝีเท้าดีหลายรายมาเสริมทัพ  แต่ผลงานกลับแย่สุด ๆ เมื่อยังไม่ชนะใครในลีกเลยหลังผ่านไป 5 เกม โดยแบ่งเป็นเสมอ 1 นัด และแพ้อีก 4 เกม พร้อมส่งผลให้ต้องตกไปเป็นอันดับท้ายของตาราง โดยทางสโมสร ประกาศแต่งตั้งให้ เควิน บอลล์ เข้ามารับหน้าที่กุนซือ ขัดตาทัพต่อไป โดยแถลงการณ์ของ ซันเดอร์แลนด์ ระบุว่า ซันเดอร์แลนด์ เอเอฟซี ขอยืนยันว่า ได้แยกทางกับ เปาโล ดิ คานิโอ ไปแล้ว

โดย เควิน บอลล์ จะเข้ามาคุมทีมก่อนที่จะถึงเกม แคปปิตอล วัน คัพ กับ ปีเตอร์โบโร ยูไนเต็ด ในวันอังคารนี้และการประกาศถึงกุนซือคนใหม่ จะมีขึ้นในเวลาที่เหมาะสม สโมสรอยากขอบคุณ เปาโล และสตาฟฟ์ของเขา พร้อมขออวยพรให้พวกเขาโชคดี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook