คุนญา เหมา 2 ชลบุรี ถล่ม สงขลากระจุย 5-1

คุนญา เหมา 2 ชลบุรี ถล่ม สงขลากระจุย 5-1

คุนญา เหมา 2 ชลบุรี ถล่ม สงขลากระจุย 5-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ติอาโก คุนญา' เหมา 2 ประตู พา 'ฉลามชล' ชลบุรี เอฟซี ถล่ม สงขลา ยูไนเต็ด ขาดลอย 5-1 รั้งที่ 3 ศึกไทยพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 21 ก.ย. "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "วัวชน" สงขลา ยูไนเต็ด เกมนี้เจ้าถิ่นของ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล นำโดย ติอาโก คุนญา, สุทธินันท์ พุกหอม, คาซูโตะ คูชิดะ และ เลอันโดร อัสซัมเซา ส่วนทีมเยือน มี มานพ สอนแก้ว, ไชยรัตน์ หมัดศิริ และ จูเลส บากา นำทีม

เริ่มเกม "ฉลามชล" เปิดเกมรุกเข้าใส่ทันที และมีโอกาสลุ้นก่อน จากจังหวะที่ ติอาโก คุนญา ลากบอลขึ้นฝั่งซ้าย เปิดให้ เลอันโดร อัสซัมเซา เข้าชาร์จ แต่แหย่เท้าไม่ถึง พลาดโอกาสขึ้นนำไปหวุดหวิด หลังจากนั้น เจ้าถิ่นก็ยังคงครองเกม ได้เหนือกว่า ก่อนมาประสบความสำเร็จขึ้นนำ 1-0 จาก คุนญา น.18 ถัดมาอีกเพียง 4 นาที ชลบุรี ก็หนีไปเป็น 2-0 จาก เลอันโดร อัสซัมเซา

นาทีที่ 34 ทีมเยือน พังตาข่ายตีไข่แตกได้จากจังหวะที่แผงหลัง ชลบุรี เคลียร์บอลไม่ขาด มาเข้าทาง ดาร์โก้ ราโคเซวิค ยิงซ้ำจังหวะสอง ให้ สงขลา ไล่มา 1-2 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ในครึ่งเวลาหลัง เจ้าถิ่นซึ่งกุมความได้เปรียบมาจากครึ่งแรก ยังคงทำผลงานได้ดีกว่า ครองบอลได้อย่างเหนียวแน่น ไม่เปิดโอกาสให้ผู้มาเยือน ได้หาจังหวะจบสกอร์ ได้ง่ายนัก แถมยังบวกสกอร์เพิ่มได้อีก 3 ลูกรวด จาก คุณญา คนเดิม น.67, อายายี เบงกา ตัวสำรอง น.87 และ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ในข่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ชนะไปขาดลอย 5-1 รั้งอันดับ 3 ต่อไป

ส่วนผลารแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้
ไทยพรีเมียร์ลีก
สมุทรสงคราม เอฟซี เสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1
บีอีซี เทโรศาสน แพ้ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-4

ยามาฮ่า ลีก วัน
ทีทีเอ็ม เอฟซี ชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 2-1
นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ บีบีซียู เอฟซี 2-0
อยุธยา เอฟซี เสมอ กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี 3-3
ระยอง ยูไนเต็ด เสมอ แอร์ฟอร์ซ เอวีเอ 2-2
ภูเก็ต เอฟซี เสมอ ตราด เอฟซี 0-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook