เอเยนต์ชี้บอรินี่คิดผิดทิ้งโรม่าซบหงส์แดง

เอเยนต์ชี้บอรินี่คิดผิดทิ้งโรม่าซบหงส์แดง

เอเยนต์ชี้บอรินี่คิดผิดทิ้งโรม่าซบหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : นายหน้าส่วนตัวของ บอรินี่ ชี้ นักเตะคิดผิดที่ตีจาก โรม่า มาซบอก "หงส์แดง" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา จนต้องระหกระเหิน ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ "แมวดำ" ในปัจจุบัน

เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกตัวยืมจาก ซันเดอร์แลนด์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าผู้เล่นในความดูแลของตนตัดสินใจผิดพลาดที่ย้ายออกจาก โรม่า มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 10.5 ล้านปอนด์ (525 ล้านบาท) เมื่อซีซั่นที่แล้ว โดยชี้ว่าควรที่จะเล่นอยู่ในทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ต่อ เพราะเหมาะกับสไตล์การเล่นของนักเตะเป็นที่สุด

มาร์โก เดอ มาร์ชี่ เอเยนต์ ให้ความเห็นถึง บอรินี่ ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่รักษาอาการบาดเจ็บ ภายในทัพ "หงส์แดง" ก่อนจะถูกส่งตัวให้ "แมวดำ" ยืมใช้งาน 1 ซีซั่นในฤดูกาลนี้ โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่า บอรินี่ จะเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบกับ ซเดเน็ค ซีแมน (อดีตโค้ช โรม่า) เลยล่ะ แต่การตัดสินใจออกจาก โรม่า ของเขานั้น มันเกิดขึ้นรวดเร็วมากและไม่มีโอกาสที่จะได้คุยกับ ซีแมน เลย อย่างไรก็ตามที่ผมพูดแบบนี้ ผมก็ยังคิดว่า บอรินี่ ยังเหมาะกับสไตล์การเล่น โรม่า เป็นที่สุด"

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี เคยค้าแข้งให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ระหว่างฤดูกาล 2011-12 โดยลงสนามไปทั้งหมด 26 นัด ทำได้ 10 ประตู แต่ผลงานกับทัพ "หงส์แดง" นั้น ลงสนามไป 20 แมตช์ ทำได้เพียง 2 ลูก ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook