จบนะ!โด้เซ็นชุดขาวถึง2018แถมฟันค่าจ้างเหนือเมสซี่

จบนะ!โด้เซ็นชุดขาวถึง2018แถมฟันค่าจ้างเหนือเมสซี่

จบนะ!โด้เซ็นชุดขาวถึง2018แถมฟันค่าจ้างเหนือเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โรนัลโด้ สยบลือย้ายทีม หลังล่าสุด มีรายงานว่าตัวของซุปตาร์คนดัง ได้ตกลงต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด ไปจนถึงปี 2018 พร้อมรับค่าจ้างสูงสุดในลา ลีกา เหนือ เมสซี่

มาร์ก้า สื่อชั้นนำของประเทศสเปน ได้มีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุเกส ได้ตกลงต่อสัญญากับ เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกไปจนถึงปี 2018 เป็นที่เรียบร้อย
โดยตัวของ CR7 จะได้ค่าจ้างปีละ 17 ล้านยูโร (680 ล้านบาท) หลังหักภาษี พร้อมขึ้นแท่นนักฟุตบอลที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดของศึก ลา ลีกา สเปน เหนือ ลิโอเนล เมสซี่ จาก บาร์เซโลน่า ทันที

การแถลงการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ดังกล่าว นั้นได้มีขึ้นที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันอาทิตย์ ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา เวลา 13.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดย ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของ เรอัล มาดริด และ โรนัลโด้ ที่เป็น ซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของทีม โดยการต่อสัญญาในคราวนี้ ส่งผลให้เป็นการสยบข่าวลือการย้ายทีมของดาวเตะวัย 28 ปี รายนี้ไปโดยปริยาย

นอกจากนี้ ในสัญญาฉบับใหม่ นั้น โรนัลโด้ จะได้รับค่าลิขสิทธิ์จากสินค้าตัวเอง มากขึ้นจากเดิมที่รับอยู่ 60 เปอร์เซ็นต์ จากรายได้การขายสินค้าของตัวเอง

สำหรับ โรนัลโด้ นั้นย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (4,000 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติโลกในตอนนั้น และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ยิงไป 203 ประตู จากการลงสนาม 203 นัด ให้กับทีม "ราชันชุดขาว" พร้อมช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา กับ โกปา เดล เรย์ ได้อย่างละ 1 สมัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook