20ทีมเชียงรายร่วมหวดเปิดคัดเรดแชมเปี้ยน

20ทีมเชียงรายร่วมหวดเปิดคัดเรดแชมเปี้ยน

20ทีมเชียงรายร่วมหวดเปิดคัดเรดแชมเปี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลเยาวชนอายุ 18 ปี “สพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน”ปี 3 จ.เชียงราย คึกคัก 20 ทีม ร่วมโม้แข้ง

เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา นายทนง ดอนชัย รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงราย ร่วมกับ นพ.กอบชัย จิตรสกุล ประธานกรรมการบริษัทกรีนวิง จ.เชียงราย ร่วมทำพิธีเปิดการคัดเลือกตัวแทนฟุตบอลเยาวชน "Greenwing Red Champion 2013"ที่สนาม วินเนอร์ สเตเดี้ยม อ.เมือง จ.เชียงราย ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเจริญ ปัญญอธิสิน ผู้จัดการฝ่ายขายภาคเหนือ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยาน 

โดยมีทีมตอบรับส่งเข้าร่วมกันอย่างคึกคักกว่า 20 ทีม สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ เป็นรอบคัดเลือกทีมระดับร้านผู้จำหน่าย เพื่อเป็นตัวแทนประจำจังหวัดเชียงราย เพื่อเขาร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุ 18 ปี “สพฐ.-เอ.พี.ฮอนด้า เรดแชมเปี้ยน”ปี 3 โดยจะคัดนักเตะ  5 ทีม ทีมละ 10 คน จาก 5 ภาคของประเทศไทย รวม 50 คน ที่มีทักษะการเล่นฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม ทั้ง เดาะบอล, เลี้ยงบอล, รับ-ส่งบอล, ยิงประตู และโหม่งบอล ไปฝึกทักษะฟุตบอลกับยอดทีมของอังกฤษ อย่าง “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล และ “ผีแดง”แมนฯ ยูไนเต็ด ในปีหน้า
           
อนึ่ง ในรอบคัดเลือกตัวแทนระดับภาคเหนือ จะมีขึ้นในวันที่ 7 ธ.ค.56 ที่สนามกีฬากลางจังหวัดพิษณุโลก (อาจมีการเปลี่ยนแปลง) ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถดูกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hondamotorcyclethailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook