SMMถือสิทธิโต๊ะเล็กลีก5ปี-บังยีเชื่อพัฒนาแน่

SMMถือสิทธิโต๊ะเล็กลีก5ปี-บังยีเชื่อพัฒนาแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย ได้รับสิทธิดูแลจัดการแข่งขัน ฟุตซอลลีก 5 ปี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลฯ ชี้ พัฒนาขึ้นแน่นอน

ความเคลื่อนไหววงการโต๊ะเล็กเมืองไทย ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน นายวรวีร์ มะกูดี รักษาการนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานงานแถลงข่าว การเซ็นสัญญามอบสิทธิการแข่งขันฟุตซอล ทั้งในระบบลีกและระบบน็อกเอาต์ ให้กับ บริษัท สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ SMM เป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขัน 5 ปี (พ.ศ.2557-2561)
       
โดย นายวรวีร์ กล่าวว่า สมาคมฟุตบอลฯ เล็งเห็นความสำคัญของกีฬาฟุตซอลและมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาฟุตซอลสู่การเป็นมืออาชีพ ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลฯ มีความยินดีที่ บมจ.สยามอินเตอร์ มัลติมีเดีย เป็นผู้มีประสบการณ์กีฬาและมีสื่อกีฬาหลากหลาย เสนอตัวเข้าเป็นผู้ดำเนินรายการจัดการแข่งขัน เป็นเวลา 5 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 ถึง พ.ศ. 2561 โดยทาง สมาคมฟุตบอลฯ คิดว่าจะนำมาซิ่งความสำเร็จของฟุตซอลที่จะช่วยกันพัฒนาระบบลีก ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนานักกีฬาไทยสู่ระดับโลกต่อไป
       
ด้าน นายวิฑูร นิรันตราย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SMM กล่าวว่า ทางบริษัทฯ มีความพร้อมในการบริหารจัดการแข่งขันตามที่สมาคมฟุตบอลฯ มอบความไว้วางใจ โดยจากนี้ไปจะร่วมมือกับสโมสรสมาชิกในฟุตซอลลีกเพื่อกำหนดเป็นทิศทางการพัฒนาฟุตซอลสู่การเป็นทีมอาชีพภายใน 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook