โคลแมนขู่ชุดขาวเสี่ยงแน่ส่งเบลบู๊เรือดำน้ำ

โคลแมนขู่ชุดขาวเสี่ยงแน่ส่งเบลบู๊เรือดำน้ำ

โคลแมนขู่ชุดขาวเสี่ยงแน่ส่งเบลบู๊เรือดำน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โคลแมน เตือน "ราชัน" อาจไม่คุ้มเสีย! หากส่ง เบล ประเดิมชน "เรือดำน้ำสีเหลือง" เสาร์นี้ เหตุนักเตะยังไม่ฟิตเต็ม 100 หลังหายจากสนามไปนาน แถมได้ซ้อมเพียง 4 ครั้งใน 2 เดือน

คริส โคลแมน ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ ออกโรงเตือน เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ว่า เป็นเรื่องที่เสี่ยงเกินไป หากคิดจะส่ง แกเร็ธ เบล ปีกตัวใหม่ค่าตัวสถิติโลกลงสนามประเดิมเกมแรกที่จะบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ในเกมลีกคืนวันเสาร์นี้ (14 ก.ย.) เนื่องจากสภาพร่างกายของนักเตะรายนี้ยังฟิตไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซนต์

เบล ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นเดือนกรกฏาคมกับต้นสังกัดเก่าอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ก่อนได้กลับมาลงสนามเพียง 32 นาทีในเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่รับใช้ทีมชาติเวลส์นัดพ่ายเซอร์เบีย 0-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (10 ก.ย.) จึงเป็นเหตุให้นายใหญ่ทัพ "มังกรแดง" เชื่อว่าปีกฝีเท้าจัดจ้านผู้นี้ยังไม่พร้อมที่จะลงสนามให้กับ "ราชันชุดขาว" ในเกมกับ "เรือดำน้ำสีเหลือง" วันเสาร์นี้

โคลแมน ให้สัมภาษณ์ว่า "หาก เบล ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมสุดสัปดาห์นี้ เขาจะเล่นไม่จบเกมอย่างแน่นอน และผมคงแปลกใจหากได้ลงเป็นตัวจริง เพราะผมจับตาดูเขามาเป็นเวลากว่า 10 วัน และผมก็เห็นว่าเขายังไม่มีความใกล้เคียงเลยที่พร้อมจะลงสนามครบ 90 นาทีเต็ม แม้สเปนจะเล่นฟุตบอลกันช้า แต่มันถือเป็นเรื่องเสี่ยงอย่างมาก"

"เขาได้เล่นเพียง 30 นาทีในเกมพบกับเซอร์เบีย และได้ฝึกซ้อมกับเราแค่ 3-4 ครั้งเอง เขาอาจได้ลงเล่นแค่ 45 นาที แต่ผมไม่รู้สิ เขาได้ฝึกซ้อมแค่ 4 ครั้งภายใน 2 เดือน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่อันตรายมากนะ" นายใหญ่ทัพ "มังกรแดง" ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook