ใกล้รุ่งเผยเกมรับยวบชี้เสือเหลืองแกร่งจริง

ใกล้รุ่งเผยเกมรับยวบชี้เสือเหลืองแกร่งจริง

ใกล้รุ่งเผยเกมรับยวบชี้เสือเหลืองแกร่งจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์' ชื่นชมมาเลเซีย ชุดยู-23 แข็งแกร่ง เชื่อ การขาดกองหลังกัปตันทีม ทำให้แนวรับมีปัญหา

Goal.com เว็ปไซด์ฟุตบอลชื่อดัง รายงานหลังเกม ศึกเมอร์เดก้า คัพ รอบแรกนัดสุดท้าย ในเกมที่ ทีมชาติไทย พ่าย มาเลเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี 0-3

โดย ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยอมรับว่า มาเลเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ตนเองก็ได้ข้อมูลสำหรับเตรียมรับมือในศึกซีเกมส์ปลายปีนี้แล้ว

ทัพช้างศึกพันธุ์กอและต้องการเพียง 1 แต้ม ก็จะการันตีการเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการนี้เป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ต้องมาเจอของแข็งในนัดสุดท้าย โดย นาซิร บาชารุดดีน เบิกสกอร์แรกให้เจ้าถิ่นตั้งแต่ 10 นาทีแรก ก่อนที่ โรไซมี อับดุลรอฮ์มาน จะมากดคนเดียว 2 ประตู  ดับความหวังทีมชาติไทยทันที

"เราเตรียมตัวกันมาอย่างดี แต่มาเลเซียชุดนี้เป็นทีมที่แข็งแกร่งจริง ๆ การที่เราเสียกัปตันทีม(มาหามะซับรี อาแวบือซา) ไป มีผลกับ เกมรับของเราอย่างชัดเจน"

ผู้ช่วยของ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังกล่าวอีกว่า "มาเลเซียเลือดใหม่ชุดนี้ แข็งแกร่งและยังสด พวกเขาแสดงออกถึงความมุ่งมั่น กระหายในชัยชนะอย่างเต็มเปี่ยม แต่เราตั้งใจมาที่นี่ด้วยทีมสำหรับเล่นในซีเกมส์ เพราะรู้ดีว่ามาเลเซีย พม่าและสิงคโปร์นั้น แข็งแกร่งอย่างไร"

ทีมชาติไทย แม้จะแพ้เกมนี้แต่ก็ยังเหลือเกมชิงอันดับ 3 อีก 1 นัดกับทีมชาติสิงคโปร์ วันที่ 14 ก.ย.นี้ เวลา 16.30 ที่ ดารุลมัคมุร สเตเดียม  โดยรอบแรกที่พบกัน ไทย เฉือนชนะมา 1-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook