เชสยันแข้งบาร์ซ่า,ชุดขาวทัพกระทิงรักกันดี

เชสยันแข้งบาร์ซ่า,ชุดขาวทัพกระทิงรักกันดี

เชสยันแข้งบาร์ซ่า,ชุดขาวทัพกระทิงรักกันดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อย่ามาเสี้ยม! เชส ยันเอง ความตึงเครียดของแข้ง "บาร์ซ่า" และ "ชุดขาว" ในทัพ "กระทิงดุ" หมดไปนานแล้วพร้อมชี้ขณะนี้บรรยากาศภายในทีมยอดเยี่ยมมาก เพราะทุกคนต่างต่อสู้เพื่อเป้าหมายเดียวกัน

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวรุกของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า เหตุการณ์เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาในแมตช์ เอาชนะ ชิลี ไปได้ 3-2 ช่วยทำให้ความตึงเครียดของนักเตะ "บาร์ซ่า" กับ แข้ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมลีก ในทีมชาติสเปน ไม่หลงเหลืออยู่อีกต่อไปแล้ว และความสัมพันธ์ภายในทัพ "กระทิงดุ" ขณะนี้ก็ยอดเยี่ยมมากๆด้วย

จากเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในช่วงท้ายเกม อาร์ตูโร่ วิดัล ผู้เล่น ยูเวนตุส ไล่เตะ อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ก่อนที่ทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน ทว่า อัลบาโร่ อาร์เบลัว แข้ง "ราชันชุดขาว" ไม่ยอม เข้าไปช่วยและผลักอกคู่ต่อสู้ ซึ่งเป็นชนวนให้ทั้งสองทีมเข้ามาชุลมุนกัน โดยนักเตะจากทั้ง "บาร์ซ่า" และ มาดริด ต่างก็รวมพลัง เข้ามาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

มิดฟิลด์วัย 26 ปี ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ หลังเตรียมฟาดแข้งกับ ชิลี อีกครั้ง ในวันอังคารนี้ (10 ก.ย.) โดยกล่าวว่า "เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ผมยังจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมพบกับ ชิลี ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้ดี มันมีความตึงเครียดมากมายภายในทีมระหว่างนักเตะ บาร์เซโลน่า กับ มาดริด แต่ว่าตอนนั้นพวกเรากลับรวมตัวเพื่อมาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน"

"ขณะนี้ บรรยากาศภายในทีมมันยอดเยี่ยมมาก เพราะพวกเรามีความเป็นมืออาชีพสูงและรู้วิธีที่จะขจัดความคิดเรื่องบาดหมาง ที่มีต่อกันของทั้งสองสโมสร ซึ่งพวกเราในทีมต่างต่อสู้เพื่อเป้าหมายเดียวกัน และนั่นคือสิ่งสำคัญที่ทำให้เราได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ" "เชส" ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook